Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hồ Hoài Anh lộ diện bên con gái, Lưu Hương Giang có động thái gây chú ý với chồng cũ

Công nghệ 10/05/2024 - 02:12

Dù chia tay nhưng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh quyết định làm bạn, cùng nuôi dạy các con.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Hoài Anh đăng tải hình ảnh bên con gái Mina. Theo đó, nam nhạc sĩ đã dành thời gian có mặt trong buổi lễ tuyên dương do trường của con gái tổ chức. Hồ Hoài Anh tự hào chia sẻ về thành tích của Mina trong hoạt động tại trường: "Chúc mừng House Captian Mina Hồ. Con là cô bé năng nổ trong các công việc của nhà trường, con luôn biết cách để kết nối với mọi người xung quanh và tạo niềm tin cho họ. Cả nhà lúc nào cũng tự hào về con Hồ Khánh Hà nhé".

Trong ảnh, Hồ Hoài Anh không giấu được sự vui vẻ. Anh cười tươi rạng rỡ, chuẩn bị bó hoa lớn để ăn mừng trước thành tích của con gái. Bên dưới bài đăng, các đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến Hồ Hoài Anh và gia đình. Nhiều bạn bè cũng nhắc cả Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang, khen cả hai dạy con khéo. Được nhắc chung, cả Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đều khá thoải mái mà tương tác lại. Có thể thấy dù đã chia tay nhưng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn giữ được mối quan hệ văn minh và cùng hướng về các con.

Hồ Hoài Anh lộ diện bên con gái, Lưu Hương Giang có động thái gây chú ý với chồng cũ - ảnh 1

Hồ Hoài Anh tự hào khoe thành tích của con gái tại trường

Hồ Hoài Anh lộ diện bên con gái, Lưu Hương Giang có động thái gây chú ý với chồng cũ - ảnh 2

Các đồng nghiệp và bạn bè chúc mừng Hồ Hoài Anh và gia đình

Hồ Hoài Anh lộ diện bên con gái, Lưu Hương Giang có động thái gây chú ý với chồng cũ - ảnh 3

Lưu Hương Giang khá thoải mái khi tương tác khi được nhắc chung với chồng cũ

Hồi đầu năm 2024, diva Mỹ Linh có tâm thư dài gửi đến Lưu Hương Giang sau khi cả hai có thời gian đồng hành trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Bài đăng này cũng bất ngờ để lộ mối quan hệ giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Mỹ Linh bày tỏ:

"Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cùng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi. Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi? Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn. Chị em gái tụi mình như Giang, như Vy hay đầy tự tin như chị Bống, tận sâu thẳm tâm hồn có phải vẫn luôn hướng tìm về một nửa kia của mình?

Cái nửa đâu đó hoàn thiện tụi mình, cho tụi mình cảm giác an toàn trong cõi đời mênh mông? Mùa xuân sắp đến rồi, chị mong dù thế nào, cách này hay cách khác mùa xuân luôn mang đến hy vọng và sự sum họp. Ai đã tìm thấy sẽ nâng niu và ai chưa tìm thấy luôn có niềm hy vọng ngày mai là một ngày mới. Phải không".

Hồ Hoài Anh lộ diện bên con gái, Lưu Hương Giang có động thái gây chú ý với chồng cũ - ảnh 4

Theo diva Mỹ Linh, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh quyết định vẫn làm bạn sau chia tay

Trước thông tin rạn nứt, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang không lên tiếng hay phủ nhận. Tuy nhiên trong suốt thời gian qua, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang không còn xuất hiện chung. Trong khi Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện trên MXH thì giọng ca Đừng ngoảnh lại chỉ đăng hình gia đình có 3 mẹ con.

Ngoài ra, qua những chia sẻ của Lưu Hương Giang ở chương trình Chị đẹp thì nhiều người cũng ngầm hiểu cho cuộc hôn nhân của cô. Cụ thể, nữ ca sĩ thừa nhận đang gặp xáo trộn trong chuyện gia đình khiến tinh thần đi xuống: "Tôi đang có nhiều tâm trạng, nhiều sự xáo trộn trong đầu. Chị em nghệ sĩ chúng tôi khi đã có gia đình thường không hoạt động sôi nổi nữa mà lui về chăm sóc chồng con. Chúng tôi mất khá nhiều năm để lui về hậu trường.

Tôi đang gặp rất nhiều vấn đề cá nhân, làm sức khỏe, tinh thần đi xuống. Tôi là người lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực nhưng không ngờ lại có những giai đoạn như thế này. Cuộc đời không ai nói trước được. Cá nhân tôi là người đặt gia đình lên trên hết nên khi có những chuyện xảy ra, tôi luôn đấu tranh tư tưởng xem thời điểm này có tiếp tục được nữa hay không".

Hồ Hoài Anh lộ diện bên con gái, Lưu Hương Giang có động thái gây chú ý với chồng cũ - ảnh 5

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đều không lên tiếng hoặc phủ nhận nào về chuyện đã ly hôn. Tuy nhiên đã một thời gian dài cả hai không xuất hiện cùng nhau

Hồ Hoài Anh lộ diện bên con gái, Lưu Hương Giang có động thái gây chú ý với chồng cũ - ảnh 6

Cả hai vẫn giữ mối quan hệ văn minh, cùng chăm sóc các con