Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hồ Ngọc Hà: ''Các con là tất cả của tôi''

Ẩm thực 07/03/2024 - 00:40

Dù đôi khi khiến Hồ Ngọc Hà thất vọng nhưng nữ ca sĩ khẳng định các con là tất cả của mình.

Hồ Ngọc Hà nói gì về các con?

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình gia đình phiên bản hoạt hình đính kèm đoạn văn tiếng Anh nói về các con. Bà xã Kim Lý tâm sự:

"Các con của tôi là lý do khiến tôi cười, khiến tôi khóc. Chúng là nơi hạnh phúc nhất của tôi và cũng đôi khi khiến tôi thất vọng. Chúng là thứ khiến trái tim tôi đập mạnh nhưng đôi khi tan vỡ. Các con là tất cả của tôi".

Hồ Ngọc Hà: ''Các con là tất cả của tôi'' - ảnh 1 Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái về các con.

Dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Được biết, dù bận lịch trình công việc dày đặc, phải thường xuyên đi chuyển sang nước ngoài để "chạy show" nhưng Hồ Ngọc Hà sắp xếp thời gian khá chu đáo để chăm sóc các con. 

Bên cạnh đó, hình ảnh đời thường, hạnh phúc của gia đình Hồ Ngọc Hà còn được nữ nghệ sĩ thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội. Cặp song sinh Lisa - Leon còn được công chúng ưu ái gọi là ngôi sao mạng xã hội khi mang về lượng tương tác lớn khi mỗi hình ảnh được "lên sóng".

Hồ Ngọc Hà: ''Các con là tất cả của tôi'' - ảnh 2 Khoảnh khắc đời thường của gia đình Hồ Ngọc Hà nhận lượng tương tác lớn từ người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà trải qua 2 lần sinh nở

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang viên mãn bên gia đình nhỏ với Kim Lý. Tháng 11/2020, cặp đôi đã chào đón hai thành viên mới là Leon và Lisa. Trong cùng năm, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cũng đã đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp nhưng hôn lễ của cả hai vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn đối với công chúng.

Trước khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng với Cường Đô La. Cả hai có một người con chung là Subeo. Trải qua 2 lần sinh nở, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh, vòng nào ra vòng đó khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa ghen tị.

Hồ Ngọc Hà: ''Các con là tất cả của tôi'' - ảnh 3 Hồ Ngọc Hà đang viên mãn bên gia đình nhỏ với Kim Lý và 3 con.