Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hồ Quỳnh Hương gặp lại cô giáo cũ khi đi diễn và cái kết ''thách thức'' dàn loa

Giải trí 08/05/2024 - 00:47

Cô trò Hồ Quỳnh Hương "song kiếm hợp bích", khiến khán giả nổi da gà.

NSND Hà Thủy là giáo viên thanh nhạc đứng sau thành công của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và nhiều giọng ca chất lượng đã thành danh trên thị trường nhạc Việt như Thái Thùy Linh, Ngọc Anh, Ngọc Khuê, Văn Mai Hương, Hoàng Quyên, Hương Tràm... 

Hồ Quỳnh Hương gặp lại cô giáo cũ khi đi diễn

Mới đây, trong một đêm nhạc tổ chức tại thành phố Hạ Long, Hồ Quỳnh Hương đã có dịp hội ngộ cô giáo cũ. NSND Hà Thủy xuất hiện để cổ vũ học trò của mình và có màn giao lưu vô cùng thú vị trước đông đảo khán giả. 

Tại đây, Hồ Quỳnh Hương đã thành công "gài kèo" cô giáo song ca cùng mình. Ban đầu, NSND Hà Thủy từ chối hát vì sức khỏe không tốt. Vì thế, Hồ Quỳnh Hương đã quyết định hát tặng bà tác phẩm opera kinh điển "Carmen - Habanera". Tuy nhiên sau khi thể hiện những câu hát đầu tiên, nữ ca sĩ ra hiệu để ekip đưa micro cho NSND Hà Thủy. Bà nhanh chóng cất giọng điêu luyện, khiến Hồ Quỳnh Hương và tất cả khán giả đều thích thú. 

Dù tiết mục diễn ra bất ngờ và không được chuẩn bị từ trước nhưng khán giả đều nổi da gà khi có cơ hội thưởng thức giọng hát điêu luyện cũng như sự phối hợp ăn ý của hai cô trò Hà Thủy - Hồ Quỳnh Hương. 

Được biết, "Carmen - Habanera" cũng chính là tác phẩm mà Hồ Quỳnh Hương từng lựa chọn để thi tốt nghiệp Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội vào năm 2013, dưới sự hướng dẫn của NSND Hà Thủy. Bà nhắc lại kỷ niệm với học trò: "Dù ngày mai thi tốt nghiệp nhưng hôm nay tập Hương vẫn cầm lời bài hát. Tôi phát điên lên không thể chịu được. Lúc đó Hồ Quỳnh Hương mới vuốt ngực bảo tôi bớt giận, hứa ngày mai sẽ hát như đếm tiền".

Hồ Quỳnh Hương gặp lại cô giáo cũ khi đi diễn và cái kết ''thách thức'' dàn loa - ảnh 1 NSND Hà Thủy là người thầy đứng sau thành công của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. 

Hồ Quỳnh Hương đang yêu

Giọng ca "Vũ Điệu Hoang Dã" cho biết cô đã "gần" tìm được tình yêu đời mình, cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. "Tôi cần một người có thể hiểu, thông cảm và chịu đựng được sự thất thường của mình. Ví dụ khi làm kinh doanh thì tôi cá tính, mạnh mẽ. Nhưng lúc quay về là một nghệ sĩ, tôi lại suy tư, bay bổng hơn", Hồ Quỳnh Hương tâm sự.

Hồ Quỳnh Hương gặp lại cô giáo cũ khi đi diễn và cái kết ''thách thức'' dàn loa - ảnh 2 Hồ Quỳnh Hương đang hạnh phúc, điều này có thể cảm nhận qua giọng hát của cô.

Nói về bạn trai, Hồ Quỳnh Hương tiết lộ người này hơn cô 2 tuổi, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng rất yêu nghệ thuật. Đặc biệt, anh còn thích ăn chay giống nữ ca sĩ. Hồ Quỳnh Hương thừa nhận hiện tại bản thân đang rất vui và hạnh phúc, tuy nhiên vẫn chưa sẵn sàng công khai chuyện tình cảm vì muốn giữ nó cho riêng mình.