Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hồ Việt Trung tâm sự sau những đổ vỡ hôn nhân, cho biết vẫn chưa tìm được người phù hợp

Giải trí 09/05/2024 - 16:19

Những lời chia sẻ của Hồ Việt Trung đang nhận được nhiều sự chú ý.

Vào chiều ngày 8/5, Hồ Việt Trung gây chú ý với chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân và lập tức thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, anh bất ngờ tâm sự về những đổ vỡ hôn nhân của mình. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ bản thân đã có vết thương trong tim. Do đó, anh phải luôn lựa chọn thật kỹ người đến sau nhưng đến nay, dù đã tìm hiểu qua nhiều người vẫn chưa cảm thấy thật sự phù hợp.

Cụ thể, Hồ Việt Trung tâm sự: "Đã từng đổ vỡ trong hôn nhân là một vết thương hằn sâu trong tim, một nỗi ám ảnh đau đớn trong tình cảm. Cho nên hứa với lòng người đến sau mình phải nghiên cứu thật kỹ xem có thật sự hợp với mình hay không. Nhưng tìm hiểu mười mấy người rồi vẫn thấy chưa hợp. Thôi thì ráng tìm hiểu tiếp, dù đầu gối có lỏng, 2 chân có rung, mắt có mờ, thận có yếu. Cũng phải ráng tìm cho bằng được người đi hết quãng đường còn lại. Bà xã ơi, giờ em ở đâu, đừng trốn anh nữa ra gặp anh đi".

Hồ Việt Trung tâm sự sau những đổ vỡ hôn nhân, cho biết vẫn chưa tìm được người phù hợp - ảnh 1

Hồ Việt Trung đã có những chia sẻ gây chú ý

Trước đó, anh từng trải lòng về việc đường ai nấy đi với vợ cũ: "Tôi và vợ không thể hoà hợp được nữa nên chấp nhận chia tay. Cứ cho rằng tôi là người bị người yêu bỏ đi. Hôn nhân không thành công, người thiệt thòi nhất là phụ nữ. Tôi là đàn ông, chấp nhận hết, cái gì đổ lên đầu, tôi cũng chấp nhận cả. Tôi chỉ muốn nói một câu: 'Làm lại từ đầu, đàn ông dễ nhưng phụ nữ thì khó'. Khi ly dị, tôi quyết định mình phải nuôi con".

Hồ Việt Trung tâm sự sau những đổ vỡ hôn nhân, cho biết vẫn chưa tìm được người phù hợp - ảnh 2

Anh vẫn thường cho con gái cưng lên sóng

Hồ Việt Trung tâm sự sau những đổ vỡ hôn nhân, cho biết vẫn chưa tìm được người phù hợp - ảnh 3

Hồ Việt Trung là nam ca sĩ được chú ý của Vbiz