Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hoa hậu đẹp nhất thế giới khóc nức nở ở Philippines

Giải trí 07/05/2024 - 11:40

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios gây chú ý khi bật khóc nức nở trong lúc diễu hành trên đường phố Philippines.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios đang có chuyến công tác tại Philippines. Hôm 5/5, cô được ban tổ chức Miss Universe Philippines sắp xếp một chuyến diễu hành trên đường phố Manila, Philippines.

Sự xuất hiện của Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2023 gây chú ý với người đi đường tại Manila. Nhiều người đã nán lại để chiêm ngưỡng Sheynnis Palacios. Họ vây quanh chiếc xe hoa, hô tên người đẹp khiến cô xúc động.

Sau đó, một khán giả bất ngờ đưa cho Sheynnis Palacios lá cờ của quê hương cô - Nicaragua. Nhìn thấy lá cờ tổ quốc, Sheynnis Palacios đã ôm mặt bật khóc nức nở.

Hoa hậu đẹp nhất thế giới khóc nức nở ở Philippines - ảnh 1 Hoa hậu đẹp nhất thế giới khóc nức nở ở Philippines - ảnh 2

Sheynnis Palacios khóc nức nở khi diễu hành ở Philippines.

Phải mất một lúc lâu Sheynnis Palacios mới có thể trấn tĩnh và lau khô nước mắt, cố gắng nở nụ cười với người hâm mộ và tiếp tục cuộc diễu hành trên đường phố.

Lý do khiến Sheynnis Palacios bật khóc khi nhìn thấy lá cờ tổ quốc vì kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2023 ở El Salvador hồi tháng 11/2023, người đẹp vẫn chưa được trở về thăm quê hương.

Hồi đầu năm 2024, khi xuất hiện và đi diễu hành trên đường phố Mỹ, Sheynnis Palacios cũng bật khóc khi được người hâm mộ tặng cờ Nicaragua. Người đẹp chia sẻ con đường trở về quê hương của cô gặp rất nhiều chông gai.

5 tháng sau khi đăng quang, Sheynnis Palacios đã đi diễu hành và được chào đón nồng nhiệt tại nhiều quốc gia, tuy nhiên cô vẫn chưa thể thực hiện một chuyến trở về để ăn mừng chiến thắng trên chính quê hương mình.

Do tình hình chính trị bất ổn ở Nicaragua nên chiến thắng của Sheynnis Palacios tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023 không được chính phủ chào đón. Giám đốc quốc gia Miss Universe Nicaragua đã bị trục xuất còn Sheynnis Palacios bị cấm trở về nước.

Không thể về quê hương đoàn tụ với gia đình nhưng Sheynnis Palacios luôn hướng về quê hương. Cô luôn thể hiện niềm tự hào dân tộc mỗi khi xuất hiện phỏng vấn trên truyền hình.

Sheynnis Palacios năm nay 23 tuổi, cao 1,8 m. Cô là người mẫu và nhà hoạt động xã hội tại Nicaragua. Người đẹp tốt nghiệp ngành truyền thông đại chúng tại trường Universidad Centroamericana.

Sheynnis Palacios có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng. Người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2020 và tham dự Miss World 2021, vào top 40. Sau đó, cô tiếp tục chinh chiến ở đấu trường Miss Universe, giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua 2023.

Năm 2023, Sheynnis Palacios được chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties bầu chọn là Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2023.