Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hoa hậu H''Hen Niê chạm mốc 60 kg, thân hình lúc béo ra sao?

Phái đẹp 06/05/2024 - 15:02

Hoa hậu được bình chọn có ''hình thể đẹp'' nhất như H''Hen Niê cũng có lúc chạm mốc 60 kg.

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê vừa tiết lộ bản thân đã giảm được 5 kg kể từ khi chỉ sau 2 tháng luyện tập và siết dáng. Nàng hậu người Ê-Đê cũng không ngại công khai hình ảnh diện bikini lúc chạm mốc 60 kg khiến người hâm mộ phải hết hồn.

Hoa hậu H''Hen Niê chạm mốc 60 kg, thân hình lúc béo ra sao? - ảnh 1 H'Hen Niê nói cô từng chạm mốc 60 kg sau Tết. Tuy nhiên, người đẹp đã lấy lại phong độ chỉ trong vòng vài tháng. 

Dù từng đạt 60 kg, H'Hen Niê vẫn không có dấu hiệu mỡ thừa trên cơ thể. Thậm chí, bức ảnh người đẹp diện bikini giữa trời tuyết lúc chạm mức cân không lý tưởng đã từng "làm mưa làm gió". Kể cả, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng tỏ vẻ ngưỡng mộ đàn em. 

Hoa hậu H''Hen Niê chạm mốc 60 kg, thân hình lúc béo ra sao? - ảnh 2 Bức ảnh H'Hen Niê chạm mốc 60 kg sau Tết khiến nhiều chị em phải hết hồn vì quá chuẩn chỉnh. 

H'Hen Niê từng tiết lộ cô là người rất dễ tăng cân nếu như không ăn uống điều độ và ngưng tập luyện. Trong quá khứ, mỹ nhân sinh năm 1992 từng nặng gần 70 kg. Cô phải áp dụng phương pháp tự nấu ăn để đảm bảo được lượng calo nạp vào cơ thể. Ngoài ra, H'Hen Niê có lịch trình bận rộn nhưng nàng hậu vẫn chăm chỉ đến phòng tập để đốt mỡ tăng cơ 3-4 lần/tuần, mỗi lần 2-3 tiếng.  

Các bài tập được H'Hen Niê áp dụng gồm chạy bộ, chống đẩy, squat, jumping jacks, plank, gập bụng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nói khi nhỏ cô rất thích ăn cơm nhưng vì mong muốn làm người mẫu nên cô quyết định thay đổi sở thích. Bên cạnh đó, cô chỉ dùng các thực phẩm luộc, nêm ít gia vị để tốt cho sức khỏe. Sau khi bắt đầu thích nghi với quá trình giảm cân, H'Hen Niê cắt bỏ hoàn toàn tinh bột khỏi khẩu phần ăn. 

H'Hen Niê sinh năm 1992, quê Đắk Lắk. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đại diện Việt Nam lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đây được xem là thành tích cao nhất của quốc gia hình chữ S tại sân chơi nhan sắc này. Đến hiện tại, cô vẫn là một trong những đại diện của Việt Nam nhận được nhiều sự yêu mến từ phía cộng đồng người hâm mộ quốc tế. Nhiều người còn tin rằng, năm 2018, H'Hen Niê xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ nhờ câu chuyện vượt khó của mình.