Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hoa hậu Việt mặc váy áo thùng thình giấu dáng

Tình yêu 08/05/2024 - 08:56

Hoa hậu Việt này hiếm hoi theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính với váy áo thùng thình, bung xoè.

Trên trang cá nhân, Lê Hoàng Phương - Miss Grand Vietnam 2023 bất ngờ đăng tải hình ảnh thả dáng giữa thiên nhiên. Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Khác với mọi lần, Lê Hoàng Phương bất ngờ nền nã, "kín cổng cao tường". Người đẹp Khánh Hoà diện chiếc váy xoè xếp ly màu xanh xếp tầng, hoạ tiết hoa thùng thình, giấu kín toàn bộ vóc dáng. Để tổng thể thêm phần ấn tượng, Lê Hoàng Phương còn kết hợp cùng kính mát đen phá cách.

Nếu là những người đẹp khác, màn "lên đồ" này chắc hẳn sẽ vô tình đưa họ vào nghi vấn mang thai. Tuy nhiên, ở trường hợp của Lê Hoàng Phương lại hoàn toàn ngược lại. Bởi lẽ, kể từ khi gia nhập làng giải trí, người đẹp hoàn toàn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Do đó, cô khó lòng bị réo tên tại những tin đồn liên quan đến đời tư.

Hoa hậu Việt mặc váy áo thùng thình giấu dáng - ảnh 1 Lê Hoàng Phương diện váy áo thùng thình, giấu dáng.

Không những vậy, liên tiếp trong những ngày qua, Lê Hoàng Phương còn liên tục "chiêu đãi" người hâm mộ bằng những thước ảnh nóng bỏng khi diện thiết kế bikini nhỏ xíu. Người đẹp khoe khéo body chuẩn chỉnh, chẳng chút mỡ thừa với vòng 1 đẫy đà, vòng 2 nhỏ xíu cùng vòng 3 căng tròn. Sắc vóc của Lê Hoàng Phương trong những tháng cuối nhiệm kỳ ngày càng cho thấy sự chín mùi và thăng hạng rõ rệt.

Hoa hậu Việt mặc váy áo thùng thình giấu dáng - ảnh 2 Cách đây ít ngày, Lê Hoàng Phương "thả xích" bộ ảnh bikini nóng bỏng, khoe khéo body chuẩn chỉnh.

Sắp tới, Lê Hoàng Phương sẽ là người đẹp đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại mùa giải Miss Grand Vietnam 2024. Bên cạnh là đương kim hoa hậu đồng hành cùng thí sinh, người đẹp còn được bổ nhiệm tại vị trí ban giám khảo. Chưa kể đến việc Lê Hoàng Phương còn diễn mở màn và có thêm một phần "final walk" tại đêm chung kết.

Lê Hoàng Phương là người đẹp khá quen thuộc tại các sân chơi nhan sắc trong nước. Cô từng lọt top 10 - Miss Universe Vietnam 2019, top 5 - Miss Universe Vietnam 2022, đăng quang Miss Grand Vietnam 2023 và là Á hậu 4 - Miss Grand International 2024.