Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

''Hoa khôi bóng chuyền'' Kim Huệ thông báo tin vui sau nhiều năm ly hôn

Giới trẻ 04/05/2024 - 05:38

Từng đổ vỡ hôn nhân, một mình làm mẹ đơn thân, đến nay ''Hoa khôi bóng chuyền'' Kim Huệ đã có bờ vai mới dựa vào, tình trạng mối quan hệ của cô còn vừa bước sang một giai đoạn mới.

Từng đổ vỡ hôn nhân, nay Kim Huệ đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc mới, khiến "con tim vui trở lại". Đây là trái ngọt của cô sau nhiều năm cô ly hôn và phải một mình bươn trải, thu xếp, giải quyết mọi việc trong cuộc sống.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa khôi Kim Huệ để trạng thái hiện tại của cô là "đã đính hôn", hàm ý là cô đã có "cam kết" tình cảm. Đây là tin vui với tất cả bạn bè cũng như những người hâm mộ huyền thoại của bóng chuyền nữ Việt Nam.

''Hoa khôi bóng chuyền'' Kim Huệ thông báo tin vui sau nhiều năm ly hôn - ảnh 1

'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ đã đính hôn với bạn trai giấu mặt.

''Hoa khôi bóng chuyền'' Kim Huệ thông báo tin vui sau nhiều năm ly hôn - ảnh 2

''Hoa khôi bóng chuyền'' Kim Huệ thông báo tin vui sau nhiều năm ly hôn - ảnh 3

Gần nhất, Kim Huệ đăng ảnh đi ăn với người ấy và viết: "Gặp gỡ là chữ Duyên và đi qua cuộc đời nhau là Định mệnh sắp đặt. Đó là món quà ý nghĩa mà cuộc sống dành tặng cho mỗi người. Đôi khi chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng đủ lý do để mỉm cười. Happy day".

''Hoa khôi bóng chuyền'' Kim Huệ thông báo tin vui sau nhiều năm ly hôn - ảnh 4

Kim Huệ từng nhiều lần được bình chọn là "Hoa khôi bóng chuyền" ở các giải quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Qua thời hoàng kim, đến năm 2017, Kim Huệ tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm công tác huấn luyện ở đội Ngân hàng Công thương.

''Hoa khôi bóng chuyền'' Kim Huệ thông báo tin vui sau nhiều năm ly hôn - ảnh 5

Đầu năm 2023, rộ thông tin cựu Hoa khôi - Kim Huệ thôi giữ chức HLV trưởng của Vietinbank. Nhưng thì ra chị tập trung để hoàn thành chương trình học Thạc sĩ. Về người ấy, Kim Huệ đến nay vẫn giấu mặt và thông tin. Tuy nhiên, chỉ qua những chi tiết được chia sẻ có thể thấy "Hoa khôi" một thời được cưng chiều khi bạn trai tặng hoa, quà đắt tiền hoặc chuyển khoản số tiền khá lớn.