Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

HOT: Nam ca sĩ đình đám Hàn Quốc hẹn hò beauty influencer người Việt kém 12 tuổi, còn rục rịch kết hôn!

Công nghệ 08/05/2024 - 04:36

Người hâm mộ khắp nơi gửi lời chúc mừng tới nam ngôi sao xứ kim chi và bạn gái kém tuổi.

Sáng 7/5, các trang báo lớn tại Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam ca sĩ nổi tiếng xứ củ sâm No Min Hyuk (thành viên nhóm nhạc huyền thoại Click-B) đang hẹn hò một beauty influencer người Việt kém 12 tuổi. Nguồn tin cho biết thêm, cặp đôi hiện ở trong mối quan hệ nghiêm túc, đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Một nguồn tin thân cận tiết lộ với truyền thông Hàn: “No Min Hyuk và bạn gái vượt qua rào cản tuổi tác, quốc tịch, ngôn ngữ. Họ thực sự có ý định kết hôn với nhau”.

No Min Hyuk lần đầu gặp gỡ bạn gái qua sự giới thiệu của người quen khi tới TP.HCM vì mục đích kinh doanh hồi 4 tháng trước. Theo thời gian, nam ca sĩ đình đám và beauty influencer người Việt dần nảy sinh tình cảm dành cho đối phương.

HOT: Nam ca sĩ đình đám Hàn Quốc hẹn hò beauty influencer người Việt kém 12 tuổi, còn rục rịch kết hôn! - ảnh 1

No Min Hyuk đang hẹn hò beauty influencer người Việt bất chấp khoảng cách tuổi tác và rào cản quốc tịch, ngôn ngữ. Theo nguồn tin, cặp đôi còn lên kế hoạch về chung một nhà

Chia sẻ với tờ Edaily, thành viên Click-B lên tiếng xác nhận thông tin đang hẹn hò bạn gái người Việt: “Vì yêu xa nên chúng tôi dành 1 tiếng mỗi ngày để gọi điện video cho nhau. Bạn gái tôi dự định đến Hàn Quốc trong tháng này. Sau đó, tôi cũng lên kế hoạch tới Việt Nam tham dự sự kiện do bạn gái tổ chức”. Trên các diễn đàn, netizen khắp nơi đồng loạt gửi tới No Min Hyuk và bạn gái những lời chúc mừng tốt đẹp, đồng thời hy vọng sớm được chứng kiến đám cưới của cặp đôi.

No Min Hyuk sinh năm 1983, ra mắt làng giải trí xứ Hàn khi vừa tròn 16 tuổi với tư cách thành viên nhóm nhạc huyền thoại Kpop thế hệ đầu tiên Click-B. Bên cạnh ca hát, nam nghệ sĩ từng tham gia diễn xuất trong tác phẩm truyền hình mang tên Rock, Rock, Rock (2010). Hiện No Min Hyuk đang đảm nhận vị trí CEO của một công ty cung cấp các dịch vụ chăm súc thú cưng.

Trong khi đó, bạn gái No Min Hyuk sinh năm 1995, hiện kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, có hẳn thương hiệu của riêng mình.

HOT: Nam ca sĩ đình đám Hàn Quốc hẹn hò beauty influencer người Việt kém 12 tuổi, còn rục rịch kết hôn! - ảnh 2

Nam ca sĩ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và kinh doanh

Nguồn: Koreaboo

Công nghệ