Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hot search Weibo hút 70 triệu lượt xem: Song Hye Kyo - Song Joong Ki tham dự Baeksang 2024!

Giải trí 08/05/2024 - 19:37

Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng tham dự lễ trao giải Baeksang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Chiều 7/5, lễ trao giải Baeksang lần thứ 60 diễn ra tại Hàn Quốc, quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu của xứ kim chi. Trong dàn khách mời hạng A tham dự sự kiện, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý vào Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Theo truyền thông Hàn Quốc, cặp sao này đều sẽ có mặt tại Baeksang. Song Hye Kyo là khách mời đọc đề cử và trao giải, còn Song Joong Ki lại lọt vào danh sách đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc.

Thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki dự cùng 1 sự kiện gây xôn xao mạng xã hội. Không chỉ Hàn Quốc, netizen xứ Trung cũng dành sự quan tâm lớn, chờ đợi vào màn tái ngộ và khoảnh khắc chung khung hình của 2 ngôi sao có mối quan hệ đầy duyên nợ này. Theo Sina, từ khoá "Song Hye Kyo và Song Joong Ki tham dự Baeksang 2024" hiện đứng top 2 hot search, với hơn 70 triệu lượt xem trên mạng xã hội Weibo. Khán giả xứ Trung cũng chia sẻ lại hình ảnh Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng sánh đôi trên thảm đỏ Baeksang vào năm 2016. Tuy nhiên, tính đến 16h chiều nay (giờ địa phương), Song Joong Ki đã xuất hiện tại lễ trao giải, nhưng Song Hye Kyo vẫn vắng bóng.

Hot search Weibo hút 70 triệu lượt xem: Song Hye Kyo - Song Joong Ki tham dự Baeksang 2024! - ảnh 1

Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng tham dự lễ trao giải Baeksang 2024 gây xôn xao mạng xã hội. Tại Trung Quốc, từ khoá về cặp sao leo thẳng top tìm kiếm hot trên mạng xã hội Weibo. Hình ảnh sánh đôi trên thảm đỏ Baeksang vào năm 2016 của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng được khán giả xứ tỷ dân chia sẻ rầm rộ. Hiện, các netizen liên tục đặt câu hỏi liệu 2 diễn viên này có chung 1 khung hình tại Baeksang 2024 hay không

Hot search Weibo hút 70 triệu lượt xem: Song Hye Kyo - Song Joong Ki tham dự Baeksang 2024! - ảnh 2

Song Joong Ki có mặt tại lễ trao giải Baeksang, dự thảm đỏ từ sớm. Trong khi đó, công chúng vẫn chưa nhìn thấy bóng dáng của Song Hye Kyo tại sự kiện

Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng có cuộc hôn nhân chóng vánh. Họ gặp gỡ và yêu nhau khi đóng Hậu Duệ Mặt Trời vào năm 2016. Đến cuối tháng 10/2017, cặp sao tổ chức đám cưới, chính thức nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, sau khi về chung nhà, mối quan hệ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki sớm rạn nứt. Tới năm 2019, họ thông báo ly hôn. Thời điểm chia tay, Song Joong Ki được cho là người đệ đơn ly hôn trước. Điều này khiến Song Hye Kyo bị dư luận điều tiếng, chỉ trích dữ dội sau khi có tin đồn cô ngoại tình sau lưng chồng.

Hot search Weibo hút 70 triệu lượt xem: Song Hye Kyo - Song Joong Ki tham dự Baeksang 2024! - ảnh 3

Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng có cuộc hôn nhân vỏn vẹn 2 năm

Hiện, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều có cuộc sống riêng. Tài tử sinh năm 1985 đã tái hôn với nữ diễn viên Katy Louise Saunders và có con trai đầu lòng. Trong khi Song Hye Kyo tập trung phát triển sự nghiệp, kín tiếng về đời tư hơn sau đổ vỡ hôn nhân.

Hot search Weibo hút 70 triệu lượt xem: Song Hye Kyo - Song Joong Ki tham dự Baeksang 2024! - ảnh 4

Song Joong Ki hiện có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên bà xã Katy Louise Saunders và con trai

Hot search Weibo hút 70 triệu lượt xem: Song Hye Kyo - Song Joong Ki tham dự Baeksang 2024! - ảnh 5

Trong khi hậu đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki, Song Hye Kyo tập trung phát triển sự nghiệp

Nguồn: Sina, Weibo