Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hương Giang bức xúc phủ nhận bạn trai là đồng nghiệp, tiết lộ trạng thái yêu hiện tại

Giải trí 04/05/2024 - 11:56

Hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ về bạn trai giấu mặt của mình.

Vào ngày 3/5, trên mạng xã hội xôn xao thông tin bạn trai diễn viên Hương Giang là đồng nghiệp, từng tham gia chung dự án Bên hiếu bên tình với nữ diễn viên. Tuy nhiên, Hương Giang bức xúc khi một số trang đưa tin sai sự thật gây ảnh hưởng tới cuộc sống của cô và đồng nghiệp.

Theo Hương Giang, trong phim Bên hiếu bên tình chỉ có hai nam diễn viên là Tiến Lộc và Phạm Long là bạn diễn của cô. Cô khẳng định Tiến Lộc là người đã có gia đình và cũng không có chuyện cô và Phạm Long có quan hệ tình cảm: "Bạn trai tôi là người sống hướng nội nên ngại xuất hiện trên truyền thông. Đó cũng là lý do tôi chưa công khai hình ảnh cũng như danh tính. Anh ấy chỉ là người bình thường, không hoạt động nghệ thuật, không phải người trong showbiz. Khi nào có dự định kết hôn, tôi thông báo tới khán giả".

Hương Giang bức xúc phủ nhận bạn trai là đồng nghiệp, tiết lộ trạng thái yêu hiện tại - ảnh 1

Hương Giang bức xúc phủ nhận bạn trai là đồng nghiệp, tiết lộ trạng thái yêu hiện tại - ảnh 2

Hương Giang bức xúc phủ nhận bạn trai là đồng nghiệp, tiết lộ trạng thái yêu hiện tại.

Hương Giang bức xúc phủ nhận bạn trai là đồng nghiệp, tiết lộ trạng thái yêu hiện tại - ảnh 3

Hoa hậu Hương Giang vẫn quyết giấu bạn trai.

Ben cạnh đó, nữ diễn viên cũng phủ nhận thông tin đang mang bầu: "Tôi yêu đời, ăn ngon, ngủ ngon nên tăng cân chứ không phải mang bầu như mọi người suy đoán". Hương Giang tiết lộ, bạn trai hiện tại hơn tuổi, là người thanh lịch, nhẹ nhàng, điềm tĩnh và ứng xử đúng mực: "Chúng tôi gặp nhau là định mệnh, đúng người đúng thời điểm. Anh ấy là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tôi. Hơn nữa, anh ấy là tuýp người chung thủy và cư xử đúng mực nên tôi luôn có cảm giác an toàn, bình yên". Hiện tại, nữ diễn viên đang rất hạnh phúc: "Dùng từ chiều chuộng có thể còn quá đơn thuần, đúng ra là anh ấy hiểu và trân trọng tôi".