Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hương Tràm phản hồi thông tin sinh đôi

Phái đẹp 27/04/2024 - 14:58

Những ngày qua, hình ảnh Hương Tràm bên cặp sinh đôi lan truyền, làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ có con. Ngày 27/4, cô lên tiếng phủ nhận.

Ngày 27/4, Hương Tràm và công ty quản lý lên tiếng về tin đồn sinh đôi. Lý do là những ngày qua, trên nhiều nền tảng mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hương Tràm bế hai em bé. Nhiều trang mạng thậm chí khẳng định nữ ca sĩ đã sinh con.

Trong bài đăng trên trang cá nhân có 1,9 triệu người theo dõi, Hương Tràm gửi lời xin lỗi gia đình hai em bé vì đã làm ảnh hưởng tới cuộc sống của họ.

Hương Tràm phản hồi thông tin sinh đôi - ảnh 1

Hương Tràm phủ nhận việc sinh đôi. Ảnh: FBNV.

Công ty quản lý của nữ ca sĩ cũng cho biết: “Một số thông tin sai sự thật đang bị lan truyền và bôi nhọ hình ảnh, gây ảnh hưởng không ít đến công việc của Hương Tràm. Hương Tràm cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của em bé sinh đôi mà cô đã chụp ảnh. Họ vô tình bị lôi vào câu chuyện ‘bôi nhọ sai sự thật về đời tư Hương Tràm’”.

“Công ty và Hương Tràm sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để đối phó với những thông tin sai sự thật nhắm vào cô trên các trang thông tin, mạng xã hội. Chúng tôi đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ về các hành vi bôi nhọ và phỉ báng Hương Tràm”, công ty nhấn mạnh.

Sau khoảng 4 năm sang Mỹ du học, Hương Tràm trở về Việt Nam vào cuối năm 2023. Gần đây, nữ ca sĩ xác nhận cô về hẳn Việt Nam để hoạt động và tham gia nhiều kế hoạch âm nhạc.

Trong một livestream vào giữa năm 2023, khi được đặt câu hỏi về việc sang Mỹ sinh con, Hương Tràm đã lên tiếng phủ nhận.

“Hiện tại tôi không có em bé nào cả. Có những người mẹ khi có con, họ sẵn sàng chia sẻ niềm vui đó cho cả thế giới. Trong khi đó, có những người muốn giữ cho con không gian yên bình, được lớn lên như người bình thường. Tuy nhiên, nếu có con, tôi thuộc tuýp người đầu tiên. Tôi sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ với người hâm mộ, những người yêu thương mình. Nếu có, các bạn khán giả sẽ là người biết đầu tiên", nữ ca sĩ nói.

Chúng ta đã yêu bản thân mình đúng cách?

Một số chuyên gia tâm lý Hàn Quốc đã viết những cuốn sách khuyến khích người đọc trở về với chính mình khi lạc lối, làm bạn và yêu thương bản thân mình hơn.

“Nếu ta không tự biết cách tôn trọng chính mình thì không ai có thể tôn trọng ta được. Nếu ta không yêu thương chính mình thì không ai có thể yêu thương ta được”, đó là lời tác giả Yoo Eun Jung muốn nhắn gửi đến độc giả của mình - những người đang vì người khác mà lãng quên bản thân trong cuốn Không ai có thể làm bạn tổn thương trừ khi bạn cho phép.