Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hủy diệt West Ham, Pochettino khen ngợi các học trò

Thể thao 06/05/2024 - 04:44

Chia sẻ với TNT Sports, vị chiến lược gia người Argentina đã dành cho các cầu thủ Chelsea những lời khen ngợi.

Ít ngày sau khi đánh bại Tottenham Hotspur, Chelsea đã có thêm một chiến thắng ấn tượng khác ngay tại thánh địa Stamford Bridge. "The Blues" dễ dàng đánh bại West Ham với tỷ số cách biệt 5-0.

Hủy diệt West Ham, Pochettino khen ngợi các học trò - ảnh 1

Chelsea hủy diệt West Ham với tỷ số 5-0.

Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, vị chiến lược gia người Argentina vô cùng hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Mauricio Pochettino nói: "Tôi mừng cho các cầu thủ và nhân viên. Sau chiến thắng trước Tottenham, cách họ trở lại sau vài ngày là vô cùng ấn tượng".

"Đó là một trận đấu tuyệt vời. Cách họ phản ứng hoàn toàn đúng đắn. để tạo cơ hội và ghi bàn. Tôi không hề thoải mái trong trận đấu, tôi muốn giữ sạch lưới".

  • Mauricio Pochettino bất ngờ lên tiếng về tương lai

  • Pochettino có thêm một cầu thủ không thể đụng đến

"West Ham là một đội mạnh trong các tình huống cố định và chúng tôi cần chút may mắn. Điều quan trọng không chỉ là giành chiến thắng trong trận đấu mà còn giữ sạch lưới".

Hủy diệt West Ham, Pochettino khen ngợi các học trò - ảnh 2

Mauricio Pochettino hài lòng về các học trò.

"Chúng tôi cần tiếp tục duy trì động lực và niềm tin này. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi vào ngày mai và thứ Ba, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Nottingham Forest. Nó diễn ra từng bước một nhưng điều quan trọng nhất nằm ở tâm lý".

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 22:29 05/05/2024