Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Huyền Baby được chồng đại gia "chăm như em bé suốt 11 năm", sang đến Úc vẫn ủi váy cho vợ đi chơi

Giải trí 22/03/2024 - 00:06

Tới nay, Huyền Baby và chồng doanh nhân đã gắn bó hơn một thập kỷ bên nhau.

Vào ngày 20/3, Huyền Baby đã đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên ông xã doanh nhân. Người đẹp sinh năm 1989 đang tận hưởng chuyến đi du lịch tại Sydney, Úc. "Phú bà" Huyền Baby mặc chiếc váy quyến rũ màu hồng, check-in "chanh xả" tại một nhà hàng sang trọng.

Người đẹp còn tiết lộ bí quyết để có ngoại hình trẻ trung dù đã kết hôn và có 2 nhóc tỳ. Cô "flex" việc được ông xã doanh nhân cưng như trứng mỏng bằng việc chính tay chăm chút ủi đồ cho bà xã. "Nếu ai thấy tôi giống em bé cũng đúng thôi. Vì anh ấy chăm tôi 11 năm qua như em bé. Như váy tôi đang mang, cũng là anh ấy ủi cho tôi", Huyền Baby hạnh phúc chia sẻ. Doanh nhân Quang Huy cũng chính là "phó nháy" chụp ảnh cho Huyền Baby trong chuyến đi này.

Huyền Baby được chồng đại gia

Huyền Baby được chồng đại gia

Huyền Baby được chồng đại gia

Huyền Baby và ông xã đang đi du lịch mừng kỷ niệm hơn 10 năm kết hôn ở Úc

Huyền Baby được chồng đại gia

Huyền Baby được chồng đại gia

Người đẹp 8x khéo flex việc ông xã chăm bẵm từ khi kết hôn, còn tự tay ủi đồ cho cô

Doanh nhân Quang Huy hiếm khi lộ mặt dù luôn đồng hành cùng Huyền Baby trong mọi chuyến đi. Ca sĩ nói cô được ông xã yêu chiều suốt 11 năm chung sống nhờ biết hạ cái tôi đúng lúc, luôn nâng niu gia đình và cư xử khéo léo khi làm dâu.

Người đẹp từng tiết lộ: "Trong một dịp liên hoan của công ty thì mình chưa biết mặc gì vì không tìm được đầm ưng ý. Thế là chồng mình bảo 'hay là sang Sing mua?'. Quyết định trong một nốt nhạc nên Huyền cùng ông xã bay sang Singapore chỉ để chọn được một chiếc đầm thật ưng ý.

Huyền Baby được chồng đại gia

Đến nay, Huyền Baby và chồng đã bên nhau hơn 10 năm nhưng vẫn ngọt ngào, lãng mạn

Huyền Baby được chồng đại gia

Doanh nhân Quang Huy luôn yêu chiều, quan tâm tới bà xã Huyền Baby. Sẵn sàng sang nước ngoài để mua 1 chiếc váy mà cô thích

Năm 2013, Huyền Baby kết hôn với đại gia Quang Huy - chủ một hệ thống khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội và TP HCM. Trước đó, cả hai biết nhau nhờ bạn mai mối. Huyền Baby kể sau khi lên mạng xem ảnh thấy cô dễ thương, ông xã quyết định hôm sau bay ra Hà Nội gặp. Cứ hai tuần, Quang Huy bay qua lại giữa TP HCM và Hà Nội để chinh phục mỹ nhân. Yêu được hai năm, anh hỏi cưới. Cô đồng ý rời showbiz, bước vào cuộc sống hào môn.

Người đẹp hiện sống cùng chồng và hai con trong biệt thự trị giá 3,5 triệu USD (hơn 80 tỷ đồng) được chồng tặng dịp Valentine 2020. Cô thừa nhận mình may mắn khi chọn xây dựng tổ ấm lúc còn trẻ. Hiện, Huyền Baby bằng lòng với những thứ mình có. "Tôi tin mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống đều có lý do. Tôi không có chỗ đứng trong nghệ thuật nhưng đã có được một tổ ấm mà mình mong muốn. Tôi tin mình có được như ngày hôm nay nhờ quyết định tuyệt vời trong quá khứ", cô nói.

Huyền Baby cho biết cô không phải mẫu phụ nữ chỉ biết hưởng thụ. Người đẹp khẳng định kể cả khi có gia đình, con cái, sự nghiệp ổn định, cô vẫn không ngừng học hỏi để ngày càng giỏi hơn, trở thành phiên bản tốt nhất của mình. "Tôi luôn cố gắng vì tương lai của mình. Dù chồng là chỗ dựa vững chắc, tôi vẫn cố gắng tự tạo kinh tế riêng. Tôi tự chủ kinh tế nên rất tự tin trong cuộc sống", cô nói.

Huyền Baby được chồng đại gia

Huyền Baby cho biết ông xã là điểm tựa vững chắc của cô trong công việc lẫn cuộc sống