Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Huyền thoại Dortmund chứng tỏ đẳng cấp trước các ngôi sao Việt Nam

Chuyện lạ 29/09/2022 - 03:38

Những tên tuổi lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam hoàn toàn bất lực trước đẳng cấp của Jan Koller trong cuộc đối đầu diễn ra vào tối 28/9 trên sân Thống Nhất.

Huyền thoại Dortmund chứng tỏ đẳng cấp trước các ngôi sao Việt Nam - ảnh 1

Jan Koller cùng những tên tuổi lừng danh một thời của Borussia Dortmund có một trận trên cơ hoàn toàn trước đội Các ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars). Cựu trung vệ Vũ Như Thành liên tục bị tiền đạo cao 2,02 m qua mặt trong các pha xâm nhập vòng cấm.

Huyền thoại Dortmund chứng tỏ đẳng cấp trước các ngôi sao Việt Nam - ảnh 2

Phạm Tuấn Hải được bố trí đá hậu vệ trong trận đấu, có lợi thế về sức trẻ nhưng tiền đạo của tuyển Việt Nam cũng không phải là đối thủ của Jan Koller trong pha tranh chấp.

Huyền thoại Dortmund chứng tỏ đẳng cấp trước các ngôi sao Việt Nam - ảnh 3

Quế Ngọc Hải cũng phải rất vất vả mới có thể ngăn cản được sự nguy hiểm của Jan Koller. Nếu như may mắn hơn, cựu tiền đạo của Borussia Dortmund đã có thể ghi bàn thắng trong hiệp một.

Huyền thoại Dortmund chứng tỏ đẳng cấp trước các ngôi sao Việt Nam - ảnh 4

Không chỉ tham gia tấn công, Jan Koller còn thường xuyên lui về khu vực giữa sân để tranh chấp cùng Lê Quốc Vượng.

Huyền thoại Dortmund chứng tỏ đẳng cấp trước các ngôi sao Việt Nam - ảnh 5

Cựu thủ thành dày dạn kinh nghiệm như Trần Minh Quang cũng đã phải 4 lần vào lưới nhặt bóng trước đẳng cấp của những huyền thoại Borussia Dortmund.

Huyền thoại Dortmund chứng tỏ đẳng cấp trước các ngôi sao Việt Nam - ảnh 6

Văn Quyến chơi nỗ lực nhưng không thể hiện được nhiều ở trận đấu này. Cựu thần đồng của bóng đá Việt Nam gặp khó khi đối đầu các trung vệ lừng danh một thời của Bundesliga.

Huyền thoại Dortmund chứng tỏ đẳng cấp trước các ngôi sao Việt Nam - ảnh 7

Điểm sáng duy nhất của đội Các ngôi sao Việt Nam chính là pha panenka của Công Vinh đánh bại thủ thành Roman Weidenfeller trên chấm 11 m.

Huyền thoại Dortmund chứng tỏ đẳng cấp trước các ngôi sao Việt Nam - ảnh 8

Lê Huỳnh Đức chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong khoảng 10 phút trên sân đầu hiệp 2, nhưng cựu tiền đạo một thời của bóng đá Việt Nam vẫn để lại dấu ấn khi đem về quả phạt đền cho đội chủ nhà.

Huyền thoại Dortmund chứng tỏ đẳng cấp trước các ngôi sao Việt Nam - ảnh 9

Đội hình Các ngôi sao Việt Nam chơi nỗ lực nhưng bất lực hoàn toàn trước đẳng cấp và kinh nghiệm của những ngôi sao từng thi đấu tại Bundesliga và Champions League

Huyền thoại Dortmund chứng tỏ đẳng cấp trước các ngôi sao Việt Nam - ảnh 10

Đỗ Hùng Dũng được tung vào sân trong hiệp 2, dù chơi nỗ lực nhưng đội trưởng của tuyển Việt Nam vẫn không giúp đồng đội có một kết quả đẹp.

Huyền thoại Dortmund chứng tỏ đẳng cấp trước các ngôi sao Việt Nam - ảnh 11

Cầu thủ hai đội dành tình cảm cho nhau sau trận đấu và khép lại một trận giao hữu thành công khi mang đến cho khán giả những pha bóng thú vị.

Huyền thoại Dortmund chứng tỏ đẳng cấp trước các ngôi sao Việt Nam - ảnh 12

Thủ thành Roman Weidenfeller chạy xung quanh khu vực các khán đài để tặng khán giả những quả bóng như để cám ơn tình cảm mà người hâm mộ dành cho anh và các đồng đội tại Borussia Dortmund.