Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Jennie nổi bật trên thảm đỏ Met Gala 2024 nhưng lộ khuyết điểm này

Giải trí 07/05/2024 - 13:25

Gây ''thương nhớ'' trên thảm đỏ Met Gala 2024 nhưng qua camera thường Jennie đã bị lộ khuyết điểm này.

Sáng 7/5, sự kiện thời trang đình đám Met Gala 2024 đã chính thức diễn ra, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sự kiện có sự góp mặt của Naomi Watts, Zendaya, Jennifer Lopez, Bad Bunny, Chris Hemsworth, Brie Larson... và dàn sao đình đám Hollywood.

Ngôi sao đến từ châu Á - Jennie Kim (BLACKPINK) đã "gây bão" với màn lên đồ ấn tượng. Diện một chiếc váy màu xanh với những đường cut out táo bạo, thành viên BLACKPINK khoe trọn vòng eo không chút mỡ thừa của mình. 

Jennie nổi bật trên thảm đỏ Met Gala 2024 nhưng lộ khuyết điểm này - ảnh 1 Thiết kế cut out giúp Jennie khoe trọn vòng eo con kiến và thân hình nuột nà của mình.

Được biết, đây là thiết kế riêng được chính tay Pieter Mulier - Creative Director của ALAÏA "làm nên chuyện" cho Jennie. Chiếc váy đặc biệt được lấy cảm hứng từ look trong bộ sưu tập Summer Fall 2024, phải mất hơn 200 giờ để tạo ra bộ trang phục này, sử dụng 13 mét vải.

Jennie nổi bật trên thảm đỏ Met Gala 2024 nhưng lộ khuyết điểm này - ảnh 2 Bị "dìm" vì góc chụp, Jennie dù 1m63 vẫn không được cân đối.

Tuy nhiên, bộ cánh "nặng ký" này đã làm lộ khuyến điểm ngoại hình khá lớn của Jennie. Có lẽ một phần do góc chụp, chiều cao 1m63 của nữ ca sĩ bị "dìm hàng" đáng kể. Thiết kế đa chiều này của stylist hẳn đang muốn khoe được đôi chân thon dài và vòng eo thon thả của Jennie. Nhưng "chủ ý" này đã bị phản tác dụng, tà váy dài quét đất cùng góc chụp từ trên xuống đã biến thành viên BLACKPINK thành cô nàng "nấm lùn".

Jennie nổi bật trên thảm đỏ Met Gala 2024 nhưng lộ khuyết điểm này - ảnh 3 Tuy nhiên, tổng thể của Jennie được nhận xét là hài hòa, đúng dresscode của Met Gala 2024.

Dẫu vậy nhìn chung tổng thể, điểm trừ này cũng không đáng là bao với sự đầu tư hình ảnh chỉn chu và vô cùng thần thái của Jennie. Tạp chí thời trang hàng đầu thế giới - Rolling Stone đã nhận xét về sự xuất hiện lần này của Jennie trên thảm đỏ Met Gala 2024 như sau: "Màu xanh hoàng gia cho sự hoàng gia của K-pop, chính là khi BlackPink Jennie trở lại với thảm đỏ Met Gala... Đó là cách cô nàng 'shut down'!."