Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Jennie tiết lộ về album mới: ''Đó là một sự khởi đầu đối với tôi''

Giải trí 09/05/2024 - 15:56

Người hâm mộ đã chờ đợi gần nửa thập kỷ để có thể thưởng thức album mới từ Jennie.

Vừa qua, thành viên duy nhất của BLACKPINK là Jennie đã có màn xuất hiện tại vô cùng ấn tượng tại sự kiện Met Gala 2024 được tổ chức ở New York. Không chỉ "gây bão" về diện mạo xinh đẹp, thần thái sang trọng khi tham dự sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh, Jennie mới đây còn thu hút đông đảo sự chú ý khi có những chia sẻ đầu tiên về sản phẩm âm nhạc cá nhân mới của mình.

Jennie tiết lộ về album mới: ''Đó là một sự khởi đầu đối với tôi'' - ảnh 1

Jennie tiết lộ về album mới: 'Đó là một sự khởi đầu đối với tôi'

Cụ thể, tạp chí thời trang nổi tiếng toàn cầu là Vogue mới đây đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường Jennie chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tại sự kiện Met Gala 2024. Đáng chú ý, nữ rapper cũng không quên nhắc đến dự án âm nhạc quan trọng nhất của mình trong năm nay đó chính là album mới. Đây cũng là lần trở lại của Jennie sau gần 5 năm kể từ single đầu tay là SOLO.

Giọng ca sinh năm 1996 không giấu được sự hào hứng, phấn khởi trong chia sẻ của mình: "Chỉ trong năm nay thôi, tôi đã thành lập công ty riêng của mình, đã cộng tác cùng nhiều nhãn hàng khác nhau và bên cạnh đó tôi cũng thử nghiệm với nhiều dòng nhạc mới cùng với nhiều nghệ sĩ khác nhau. Đó là một sự khởi đầu đối với tôi và mọi thứ đã thật tuyệt vời. Chỉ đơn giản là tôi tận hưởng từng bước đi của mình mà thôi".

Ngoài ra, Jennie còn cho biết: "Tôi cũng còn có nhiều điều sắp tới với album của mình. Vì vậy, mong rằng mọi người cũng hãy trông đợi vào nó nữa nhé". Qua chia sẻ, có thể cảm nhận được những tâm huyết mà Jennie dành cho album solo của mình. 

Jennie tiết lộ về album mới: ''Đó là một sự khởi đầu đối với tôi'' - ảnh 2

Gần đây, Jennie đã có màn hợp tác cùng hai nghệ sĩ đình đám là Zico và Matt Champion. Đặc biệt, ca khúc SPOT! của Zico có sự góp giọng của Jennie đã đạt được khán giả vô cùng đón nhận, khuấy đảo các BXH nhạc số cũng như "gây bão" trên mạng xã hội. 

Jennie tiết lộ về album mới: ''Đó là một sự khởi đầu đối với tôi'' - ảnh 3

Jennie lập nên lịch sử trong giới idol nữ solo tại Kpop

Đầu năm nay, cộng đồng người hâm mộ Jennie đã đón nhận tin vui khi MV SOLO của cô đạt thành tựu mới. Cụ thể, MV SOLO của Jennie đã chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem trên Youtube.

Với việc MV SOLO đạt 1 tỷ lượt xem trên Youtube, Jennie lập nên lịch sử là nữ nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop đạt được thành tích này. Trước đó, BLACKPINK đã có nhiều MV cán mốc tỷ view nhưng về mảng MVSOLO thì tới thời điểm này chỉ mới có Jennie làm được.

MV SOLO được ra mắt cách đây 5 năm và trở thành một trong những màn solo thành công nhất lịch sử âm nhạc Kpop. Ca khúc tại thời điểm ra mắt đã gây bão khắp làng nhạc, đưa tên tuổi Jennie ngày càng thăng hạng trên các BXH âm nhạc lẫn danh tiếng.

Cho tới hiện tại, đây vẫn được xem là màn debut thành công nhất từ các thành viên của BLACKPINK. Cộng thêm con số 1 tỷ view, khả năng cao sẽ khó ai có thể vượt qua được Jennie, nếu có chắc chắn sẽ cần thêm thời gian khá dài.

Jennie tiết lộ về album mới: ''Đó là một sự khởi đầu đối với tôi'' - ảnh 4