Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jujutsu Kaisen cho thấy trận chiến với Sukuna đã khiến Gojo tổn thương tệ đến mức nào

Game 11/04/2024 - 19:16

Tập mới của Jujutsu Kaisen tiết lộ Gojo đã bị ảnh hưởng nặng nề như thế nào trong trận chiến với Sukuna và hình ảnh khá thô thiển.

Jujutsu Kaisen cho thấy trận chiến với Sukuna đã khiến Gojo tổn thương tệ đến mức nào - ảnh 1

Jujutsu Kaisen tập 26 tiết lộ nhiều thông tin nhỏ, nhưng có tác động lớn về các nhân vật trong đó. Một trong những tiết lộ gần đây nhất từ tập này là tình trạng não của Gojo trong cuộc chiến chống lại Sukuna. Không thể chối cãi rằng đó là trận chiến khó khăn nhất trong cuộc đời Gojo và kết quả đã cho thấy rõ sức mạnh của 2 chú thuật sư mạnh nhất trong quá khứ và hiện tại.

Một hình minh họa trong tập 26 mô tả bộ não của Gojo đang chảy rất nhiều máu, do gắng sức quá mức. Tình trạng não của anh ấy tệ đến mức thật ngạc nhiên khi làm thế nào anh ấy có thể tiếp tục chiến đấu và đấu với Sukuna.

Đối với Gojo, việc duy trì tình trạng trí não của anh ấy quan trọng hơn bất kỳ nhân vật nào khác. Đó là bởi vì Limitless (Vô hạn thuật thức) của anh ấy gây căng thẳng quá mức cho bộ não. Nhưng anh ấy vẫn tiếp tục sử dụng thuật Nguyền rủa ngược để giảm bớt căng thẳng và duy trì tình trạng khỏe mạnh.

Jujutsu Kaisen cho thấy trận chiến với Sukuna đã khiến Gojo tổn thương tệ đến mức nào - ảnh 2

Hình ảnh não bộ bị xuất huyết của Gojo

Tuy nhiên, khi Sukuna phá vỡ khả năng mở rộng miền của Gojo, anh ấy không thể sử dụng kỹ thuật Nguyền rủa ngược của mình nữa, dẫn đến não của anh ấy bị căng thẳng. Hơn nữa, anh càng ngày càng mệt mỏi. Hai điều này cùng nhau gây ra tổn thương nặng nề cho não của Gojo.

Tình trạng não của Gojo và nỗi đau nội tâm của anh ấy đã được ám chỉ nhiều lần trong cuộc chiến của họ, đáng chú ý nhất là khi anh ấy bắt đầu chảy máu từ mũi.

Trong Jujutsu Kaisen tập 26, Gege Akutami cuối cùng đã cho người hâm mộ thấy Gojo thực sự bị tổn thương nghiêm trọng như thế nào trong trận chiến này. Hình ảnh bộ não xuất huyết của anh ta cực kỳ tồi tệ. Người hâm mộ vô cùng kinh hoàng khi tìm thấy thông tin này về nhân vật họ yêu thích và lên án sự căm ghét của tác giả đối với nhân vật này.

Người hâm mộ cũng chỉ ra rằng Sukuna đã bị chảy máu mắt trong trận chiến với Gojo và chắc chắn cũng bị chảy máu trong.https://gamek.vn/jujutsu-kaisen-cho-thay-tran-chien-voi-sukuna-da-khien-gojo-ton-thuong-te-den-muc-nao-17824041016041939.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link