Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jujutsu Kaisen chương 257 tiết lộ mối liên hệ giữa Yuji và Sukuna

Game 20/04/2024 - 19:39

Jujutsu Kaisen chương 257 đã giải quyết một trong những bí ẩn lớn nhất trong câu chuyện, vì nó tiết lộ mối liên hệ giữa Yuji và Sukuna.

Jujutsu Kaisen chương 257 tiết lộ mối liên hệ giữa Yuji và Sukuna - ảnh 1

Jujutsu Kaisen đã che giấu nguồn gốc của Yuji từ lâu. Anh ta luôn là người đặc biệt, với sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc và khả năng trấn áp Vua lời nguyền. Trong chương 143, câu chuyện tiết lộ rằng cha mẹ của Yuji là Jin Itadori và Kaori Itadori.

Kaori có một vết sẹo trên trán, nghĩa là cô ấy đã bị Kenjaku chiếm hữu. Tuy nhiên, điều đó vẫn không giải quyết được bí ẩn đằng sau sự ra đời của Yuji.

Trong khi Yuji là nhân vật chính của bộ truyện thì Sukuna là nhân vật phản diện chính. Thế nhưng, hai người này có rất nhiều điểm tương đồng. Hơn nữa, vô số giả thuyết về Jujutsu Kaisen đã đưa ra mối liên hệ giữa Yuji và Sukuna, nhưng cuối cùng chương 257 đã tiết lộ điều đó.

Sukuna và Yuji có liên quan như thế nào trong Jujutsu Kaisen?

Jujutsu Kaisen chương 257 tiết lộ mối liên hệ giữa Yuji và Sukuna - ảnh 2

Theo tiết lộ nội dung, cha của Yuji, Jin Itadori, là tái sinh của anh em song sinh của Sukuna, nên Yuji trở thành cháu trai của Sukuna.

Khi Sukuna còn trong bụng mẹ, cậu đã tước đi sinh mạng người anh em song sinh của mình để không chết đói. Điều này giải thích sự xuất hiện bất thường của hắn. Gege lấy cảm hứng từ thần thoại cổ xưa của Nhật Bản cho “Ryomen Sukuna”, người có hai đôi tay và hai đôi chân, mỗi cặp đều ở phía trước và phía sau cơ thể.

Từ “Ryomen” còn có nghĩa là hai mặt. Ngay cả trong truyền thuyết Nhật Bản, Sukuna cũng là một cặp song sinh dính liền. Jujutsu Kaisen chương 257 bắt đầu bằng một đoạn hồi tưởng ngắn khi Uraume hỏi Sukuna về Yuji. Uraume nhận thấy một số điểm tương đồng giữa Yuji và Sukuna.

Sukuna tiết lộ rằng Jin Itadori là tái sinh của người anh em song sinh của mình. Kenjaku sinh ra Yuji sau khi chiếm hữu Kaori Itadori cho một kế hoạch phức tạp, thậm chí còn phong ấn một trong những ngón tay của Sukuna vào bên trong Yuji.

Mặc dù đã có vô số giả thuyết cho rằng Sukuna và Yuji là anh em sinh đôi nhưng sự thật lại không như những gì người hâm mộ tưởng tượng. Mặt khác, giả thuyết về việc Sukuna làm hại người anh em song sinh của mình, bắt nguồn từ một truyền thuyết cổ xưa của Nhật Bản, hóa ra lại là sự thật.

Tuy nhiên, phần hấp dẫn là Gege đã chọn cuộc chiến cụ thể này để tiết lộ nguồn gốc của Yuji nhằm giải thích việc cả hai có cùng một kỹ thuật vượt ra ngoài lý do là vật chứa hay bất cứ thứ gì. Sukuna và Yuji có cùng huyết thống và cả hai đều có thể sử dụng kỹ thuật “Mizushi”.

Mặc dù vậy, vẫn có những khác biệt nhỏ trong cách hai người sử dụng Mizushi, xét đến thời đại và chú thuật sư sử dụng nó.

Không rõ vào thời điểm nào trong Jujutsu Kaisen, Sukuna biết về mối liên hệ giữa hắn và Yuji. Rốt cuộc, lúc đầu khi Vua lời nguyền cố gắng chiếm hữu Yuji, hắn đã rất ngạc nhiên khi có người có thể trấn áp được mình. Vua lời nguyền lúc mới tái sinh thậm chí còn hỏi Itadori là ai?https://gamek.vn/jujutsu-kaisen-chuong-257-tiet-lo-moi-lien-he-giua-yuji-va-sukuna-178240419161750113.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link