Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jun Vũ: ''Tôi không muốn đóng cảnh nóng chỉ để câu view''

Tình yêu 17/04/2024 - 23:12

Trở lại với dự án B4S - Trước Giờ Yêu, Jun Vũ cho biết, cô cảm thấy khá áp lực về phản ứng của khán giả trước một bộ phim có chủ đề nhạy cảm.

B4S - Trước Giờ “Yêu” là dự án đánh dấu sự trở lại của Jun Vũ sau thời gian im ắng. Trong phim, cô đảm nhận vai nữ chính Su, đóng cặp cùng Tôn Kinh Lâm. Chia sẻ về vai diễn tại sự kiện, Jun Vũ bày tỏ, cô rất đồng cảm với nhân vật do mình đảm nhiệm. 

Bên cạnh đó, Jun Vũ cũng khẳng định, cô không muốn đóng cảnh nóng chỉ để "câu view". Đồng thời người đẹp cho biết, câu chuyện cát-sê khi nhận một dự án chưa bao giờ là vấn đề lớn đối với cô.

Jun Vũ: ''Tôi không muốn đóng cảnh nóng chỉ để câu view'' - ảnh 1 Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim mới, Jun Vũ thu hút sự chú ý khi diện thiết kế đen táo bạo khoe khéo vòng eo “siêu thực” và bờ vai quyến rũ, điểm nhấn với chiếc vòng cổ sang trọng. Cô nhận được nhiều lời khen từ khán giả khi ngày càng nhuận sắc.
Jun Vũ: ''Tôi không muốn đóng cảnh nóng chỉ để câu view'' - ảnh 2 Chia sẻ về vai diễn tại sự kiện, Jun Vũ bày tỏ: “Tôi rất đồng cảm với nhân vật Su. Ngoài câu chuyện táo bạo, tôi nghĩ rằng những cô gái trong tình yêu, thậm chí là tôi cũng đã từng có những trải nghiệm giống như thế”. Jun Vũ: ''Tôi không muốn đóng cảnh nóng chỉ để câu view'' - ảnh 3 Trong phim, Jun Vũ cũng có nhiều cảnh quay, câu thoại bùng nổ “phản ứng hóa học” với bạn diễn Tô Kinh Lâm. Nữ diễn viên cho biết mỗi khi tham gia một dự án, cô luôn chủ động tìm hiểu thông tin, trò chuyện với bạn diễn để có thể hiểu hơn về nhau, tránh những cảm xúc ngại ngùng khi đóng chung. Cả hai còn được đạo diễn Tùng Leo hướng dẫn diễn xuất, tạo điều kiện để thân thiết hơn qua những buổi ăn uống.
Jun Vũ: ''Tôi không muốn đóng cảnh nóng chỉ để câu view'' - ảnh 4 Jun Vũ chia sẻ về quá trình làm việc với bạn diễn nam: “Lúc đầu tôi khá ngại. Nhưng may mắn anh Tùng Leo đã tìm được một bạn diễn rất ưng ý, có chemistry tốt và rất chuyên nghiệp. Trong những cảnh quay tình cảm, khi có một người không chuyên nghiệp thôi thì sẽ kéo cả hai cùng ngại ngùng”. Jun Vũ: ''Tôi không muốn đóng cảnh nóng chỉ để câu view'' - ảnh 5 Trước những tranh cãi về việc B4S - Trước giờ “yêu” tiếp cận một câu chuyện khá nhạy cảm, chứa nhiều cảnh nóng, Jun Vũ cũng thẳng thắn nói: “Tôi biết phim có những cảnh nóng ngay từ khi thử vai. Theo quan điểm của tôi, chỉ cần những cảnh quay thật sự cần thiết cho bộ phim thì vẫn sẵn sàng đóng, chuyên nghiệp nhất để hoàn thành tốt vai trò của mình. Tôi không thích đóng cảnh nóng để câu view. Tất nhiên, đóng nhiều thì bản thân cũng ngại. Khi đóng phim, chắc chắn sẽ có những khó khăn khác nhau nhưng tôi hoàn toàn không có vấn đề gì. Điều áp lực nhất đối với tôi là phản ứng của khán giả vì đây là một chủ đề nhạy cảm”.
  Jun Vũ: ''Tôi không muốn đóng cảnh nóng chỉ để câu view'' - ảnh 6 Cảnh nóng của Jun Vũ và Tôn Kinh Lâm được quay trong vòng 7 tiếng. Vì là một cảnh rất quan trọng nên cả ê-kíp đều cố gắng tập trung cao độ, nghiên cứu những góc máy tốt nhất. Trong quá trình này, Jun Vũ gặp một tai nạn nhỏ. Jun Vũ: ''Tôi không muốn đóng cảnh nóng chỉ để câu view'' - ảnh 7 Nữ diễn viên kể: “Cảnh nóng là một phân đoạn rất quan trọng. Mặc dù không có thoại nhưng hành động rất nhiều. Lúc quay có một tai nạn xảy ra. Khi đó, Tôn Kinh Lâm bế xốc tôi lên và bị trượt chân ngã ngửa khiến gáy suýt đập vào cạnh bàn. May mắn là được Lâm dùng tay đỡ kịp. Lúc đó ai cũng ê ẩm cả người, tôi bị tím tay còn Lâm bị đau lưng”. Jun Vũ: ''Tôi không muốn đóng cảnh nóng chỉ để câu view'' - ảnh 8 Trở lại với B4S - Trước giờ “yêu”, Jun Vũ mong muốn thử sức bản thân trong hình ảnh cá tính. Nữ diễn viên bày tỏ rằng không muốn cát-xê sẽ làm rào cản khiến bản thân mất đi những cơ hội và vai diễn phù hợp.
“Tôi vẫn cần nhiều cơ hội và vai diễn tốt nên không muốn cát-xê là rào cản. Tôi sẵn sàng co giãn phù hợp với vai diễn mà mình yêu thích. Chuyện cát-xê chưa bao giờ là vấn đề đối với tôi. Tôi có thể kiếm tiền nhờ vào những công việc khác, còn phim thì sẽ ưu tiên vào vai diễn trước”, Jun Vũ chia sẻ.

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk