Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kaka phá vỡ sự im lặng về vụ ly hôn

Chính trị 17/04/2024 - 00:08

Cựu danh thủ AC Milan, Kaka khẳng định làm mọi cách để cứu vãn cuộc hôn nhân với vợ cũ Caroline Celico, bởi tín ngưỡng cầu thủ này theo không chấp nhận việc ly hôn.

Kaka phá vỡ sự im lặng về vụ ly hôn - ảnh 1

Kaka và Caroline Celico thời còn mặn nồng.

"Năm 2015, chúng tôi khi ấy đã là vợ chồng và vợ tôi quyết định không muốn tiếp tục cuộc sống hôn nhân nữa. Cô ấy nói mình không hạnh phúc, và nguyên nhân có thể đến từ chính cuộc sống hôn nhân", Sport dẫn lại chia sẻ của Kaka khi cựu cầu thủ này là khách mời trong một podcast.

"Lúc đó, tôi đang sống ở Mỹ, trong khi vợ tôi lại muốn trở lại Brazil. Nguyên văn lời của cô ấy thế này: 'Em muốn quay lại Brazil, em muốn sống ở đó và không muốn cuộc sống hôn nhân nữa'", Kaka tiếp tục.

Cựu danh thủ người Brazil tiết lộ thêm rằng làm mọi thứ có thể để ngăn vụ ly hôn xảy ra, bởi tín ngưỡng bản thân theo không chấp nhận điều đó.

Tuần rồi, The Sun bất ngờ cho biết lý do Caroline chia tay Kaka vì cảm thấy "nửa kia" quá hoàn hảo và không còn phù hợp với mình.

Kaka phá vỡ sự im lặng về vụ ly hôn - ảnh 2

Kaka giờ hạnh phúc bên tình mới là người mẫu Carolina Dias.

Kaka và Caroline yêu nhau từ năm 2003, có chung với nhau hai người con tên Luca và Isabella. Sau khi chia tay, cựu danh thủ AC Milan và vợ cũ đều kết hôn lần nữa.

Trong khi Kaka lập gia đình với Carolina Dias, người mẫu kém anh 12 tuổi, thì vợ cũ tái hôn với doanh nhân Eduardo Scarpa. Cô vẫn giữ quan hệ tốt với chồng cũ, thường xuyên dẫn hai người con Luca và Isabella xuất hiện trong các dịp trọng đại của gia đình.

Kaka sinh năm 1982, là huyền thoại bóng đá người Brazil. Anh trưởng thành từ đội trẻ Sao Paulo trước khi nổi danh trong màu áo AC Milan từ 2003 đến 2009. Kaka có một chức vô địch Serie A, một danh hiệu Champions League và giành quả bóng vàng 2007 trong màu áo sọc đỏ đen.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.