Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kay Trần xóa toàn bộ ảnh chụp cùng, bỏ theo dõi hậu rời công ty, Sơn Tùng vẫn thản nhiên ra nhạc mới?

Giải trí 30/09/2022 - 10:44

Sơn Tùng đã sẵn sàng trở lại làng nhạc sau khi Kay Trần rời khỏi công ty?

Mới đây, mạng xã hội xôn xao khi phát hiện Kay Trần đã bất ngờ xóa toàn bộ ảnh chụp chung cũng như bỏ theo dõi Sơn Tùng trên Instagram sau khi chấm dứt hợp đồng. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ cũng khiến nhiều người hoang mang khi xóa luôn MV Nắm đôi bàn tay. Khi tìm kiếm ca khúc này trên Youtube, kết quả cho thấy chỉ là những sản phẩm được re-up lại.

Kay Trần xóa toàn bộ ảnh chụp cùng, bỏ theo dõi hậu rời công ty, Sơn Tùng vẫn thản nhiên ra nhạc mới? - ảnh 1 Kay Trần xóa toàn bộ ảnh chụp cùng, bỏ theo dõi hậu rời công ty, Sơn Tùng vẫn thản nhiên ra nhạc mới? - ảnh 2 Những động thái đầy dứt khoát của Kay Trần sau khi rời khour công ty Sơn Tùng 

Động thái đầy dứt khoát này của Kay Trần sau khi rời khỏi công ty Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Đồng thời cũng không quên đặt ra câu hỏi liệu "chủ tịch" sẽ có động thái gì giữa lúc Kay Trần có hành động "dứt tình" rõ ràng thế này.

Kay Trần xóa toàn bộ ảnh chụp cùng, bỏ theo dõi hậu rời công ty, Sơn Tùng vẫn thản nhiên ra nhạc mới? - ảnh 3

Trên trang Instagram của mình, Sơn Tùng cũng đã có động thái thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo đó, nam ca sĩ đã hé lộ một đoạn ca khúc vừa mới thu âm của mình và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Nếu nghe qua, chắc chắn khán giả sẽ đoán ngay được ca khúc gì, đó chính là ca khúc Hoa cỏ mùa xuân được Sơn Tùng làm mới lại và thể hiện. 

Kay Trần xóa toàn bộ ảnh chụp cùng, bỏ theo dõi hậu rời công ty, Sơn Tùng vẫn thản nhiên ra nhạc mới? - ảnh 4

Liệu động thái này của "chủ tịch" MTP Entertainment cho thấy nam ca sĩ dường như không để tâm lắm đến những việc làm của Kay Trần sau khi rời công ty, mà thay vào đó, nam ca sĩ lại tập trung hoàn toàn thời gian của mình để hoàn thiện sản phẩm âm nhạc Tết dành tặng cho khán giả trong thời gian tới?

Kay Trần xóa toàn bộ ảnh chụp cùng, bỏ theo dõi hậu rời công ty, Sơn Tùng vẫn thản nhiên ra nhạc mới? - ảnh 5

Trước đó, sau khi "gà cưng" thông báo rời công ty, phía công ty lẫn Sơn Tùng cũng đều có động thái khiến ai cũng chú ý. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân của mình, Sơn Tùng đã chia sẻ lại bài viết của công ty thông báo về việc Kay Trần rời công ty cùng dòng chú thích: "Sẽ mãi như ngày hôm qua!". Như ngầm khẳng định với công chúng về mối quan hệ giữa anh chàng và Kay Trần vẫn tốt đẹp như xưa sau khi "gà cưng" rời công ty. Vậy nên hai động thái "đối lập" của Sơn Tùng và Kay Trần khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn "cơm không lành canh không ngọt" khi hoạt động cùng 1 công ty.

Kay Trần xóa toàn bộ ảnh chụp cùng, bỏ theo dõi hậu rời công ty, Sơn Tùng vẫn thản nhiên ra nhạc mới? - ảnh 6

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Sơn Tùng!