Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Kết quả Ngoại hạng Anh rạng sáng 6/5: Liverpool hạ đẹp Tottenham trên sân nhà

Công nghệ 06/05/2024 - 05:10

Liverpool giành thắng lợi với tỷ số 4-2 trên sân nhà Anfield trước Tottenham ở vòng 36 Ngoại hạng Anh 2023/2024.

14:32

Kết quả Ngoại hạng Anh rạng sáng 6/5: Liverpool hạ đẹp Tottenham trên sân nhà - ảnh 1
Kết quả Ngoại hạng Anh rạng sáng 6/5: Liverpool hạ đẹp Tottenham trên sân nhà - ảnh 2

Ảnh: Reuters.

Kết quả Ngoại hạng Anh rạng sáng 6/5: Liverpool hạ đẹp Tottenham trên sân nhà - ảnh 3

CĐV Liverpool vẫn hi vọng đội nhà tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch cùng Man City và Arsenal (Ảnh: Reuters)

22:30

1': Trận đấu đã bắt đầu !!! Đội chủ nhà Liverpool ra sân trong trang phục áo đỏ - quần đỏ, giành quyền giao bóng trước ở hiệp một, trong khi đó các cầu thủ Tottenham mặc áo trắng - quần trắng.

22:34

3': Dứt điểm tuyến hai !!! Porro treo bóng từ chấm đá phạt trực tiếp bên cánh trái, Son Heung-min không thể đánh đầu trước sự truy cản của các hậu vệ Liverpool nhưng ngay lập tức Bissouma lập tức tung ra cú sút chân phải từ ngoài vòng cấm, đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành thủ môn Alisson.

22:38

8': Xà ngang cứu thua !!! Salah tung ra cú trivela bên cánh phải, tường chừng là một đường chuyền vào hơi sâu nhưng bóng lượn qua tầm với thủ môn Vicario trước khi dội xà ngang khung thành Tottenham bật ra.

22:39

9': Đối mặt !!! Elliott cướp được bóng trong chân cầu thủ đối phương và chọc khe tinh tế để Salah thoát xuống đối mặt nhưng không thể chiến thắng thủ môn Vicario với cú sút chân phải từ góc hơi hẹp, Elliott ngay lập tức băng vào sút bồi nhưng thủ môn Vicario một lần nữa đấm bóng cứu thua cho Tottenham.

Kết quả Ngoại hạng Anh rạng sáng 6/5: Liverpool hạ đẹp Tottenham trên sân nhà - ảnh 4

Liverpool đang tỏ ra áp đảo hơn về số cơ hội dứt điểm (Ảnh: Reuters)

22:45

14': Không vào !!! Elliott bấm bóng tinh tế vào vòng cấm để Van Dijk đánh đầu chuyền bóng cho Salah dứt điểm qua chân thủ môn Vicario trong thế đối mặt nhưng bóng trúng cột dọc bật ra.

Trọng tài sau đó cũng thổi phạt lỗi việt vị của Salah trước khi dứt điểm.

22:47

16': VÀOOOOOOO !!! Pha phản công tốc độ của các cầu thủ Liverpool, Gakpo treo bóng từ cánh trái để Salah lẻn ra phía sau hàng phòng ngự Tottenham đánh đầu cận thành tung lưới thủ môn Vicario, mở tỷ số cho đội chủ nhà !!!

22:55

Kết quả Ngoại hạng Anh rạng sáng 6/5: Liverpool hạ đẹp Tottenham trên sân nhà - ảnh 5

Salah đánh đầu cận thành mở tỷ số (Ảnh: Reuters)

Kết quả Ngoại hạng Anh rạng sáng 6/5: Liverpool hạ đẹp Tottenham trên sân nhà - ảnh 6

Ảnh: Reuters

Kết quả Ngoại hạng Anh rạng sáng 6/5: Liverpool hạ đẹp Tottenham trên sân nhà - ảnh 7

Ảnh: Reuters

23:03

33': KHÔNG PENALTY !!! Pha pressing ngay bên phần sân đối phương giúp các cầu thủ Liverpool cướp được bóng, Gakpo đập nhả ăn ý cùng đồng đội nhưng ngã trong vòng cấm sau tình huống va chạm cùng hậu vệ Tottenham nhưng trọng tài nói không có phạt đền.

23:11

41': Nguy hiểm !!! Alexander-Arnold sau khi sút bóng từ tuyến hai trúng người một hậu vệ Tottenham đã băng vào chuyền bóng một chạm vào vòng cấm để Díaz bay người bắt volley chân phải nhưng bóng không hướng vào khung thành thủ môn Vicario của đội khách.

23:14

42': Cơ hội !!! Tiếp tục là một tình huống mất bóng bên phần sân nhà của các cầu thủ Tottenham trước sự vây bắt liên tục của đội chủ nhà. Mac Allister căng ngang, Salah thả bóng để Alexander-Arnold chạm bóng một nhịp qua cầu thủ đối phương trước khi tung ra cú sút chân trái đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành thủ môn Vicario bên phía Tottenham.

23:16

45': VÀOOOOOOO !!! Robertson xâm nhập vòng cấm, căng ngang để Salah dứt điểm chân trái một chạm cận thành. Thủ môn Vicario chỉ có thể đấm bóng ra và Robertson băng vào đá bồi tung lưới Tottenham, nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool !!!

23:18

45'+3: Hết hiệp một !!! Liverpool tạm dẫn trước Tottenham với tỷ số 2-0 sau hiệp thi đấu đầu tiên nhờ các bàn thắng của Salah (16') và Robertson (45').

Kết quả Ngoại hạng Anh rạng sáng 6/5: Liverpool hạ đẹp Tottenham trên sân nhà - ảnh 8

Liverpool hoàn toàn áp đảo Tottenham ở hiệp đấu đầu tiên (Ảnh: Reuters)

23:32

46': Hiệp hai bắt đầu !!!

23:34

47': Đối mặt !!! Pha phản công tốc độ của các cầu thủ Liverpool, Salah thoát xuống đối mặt với thủ môn đối phương nhưng lại bấm bóng kĩ thuật bằng chân phải quá nhẹ và Vicario đã ôm gọn bóng cứu thua cho Tottenham.

23:38

50': VÀOOOOOOO !!! Tiếp tục một sai lầm mất bóng bên phần sân nhà của hậu vệ Tottenham. Salah gây sức ép khiến Emerson để Elliott cướp bóng. Elliott dốc bóng thẳng xuống cánh phải trước khi tạt như đặt vào vòng cấm để Gakpo bật cao đánh đầu cận thành tung lưới thủ môn Vicario của Tottenham, nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool !!!

Kết quả Ngoại hạng Anh rạng sáng 6/5: Liverpool hạ đẹp Tottenham trên sân nhà - ảnh 9

Gakpo đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool (Ảnh: Reuters)

23:42

54': Đánh đầu !!! Bóng được tạt chuẩn xác từ cánh phải để Johnson bật cao dứt điểm bằng đầu cận thành nhưng thủ môn Alisson đã đổ người ôm gọn bóng cứu thua cho Liverpool.

23:48

59': VÀOOOOOOO !!! Salah chuyền bóng để Elliott băng lên từ tuyến hai, tung ra cú sút kĩ thuật bằng lòng trong chân trái, găm bóng vào góc cao khung thành thủ môn Vicario, nâng tỷ số lên 4-0 cho Liverpool trước Tottenham !!!

23:50

63': Sút xa !!! Maddison tung ra cú dứt điểm chân trái từ khoảng cách hơn 30m đưa bóng đi lập bập trước khi nằm gọn trong tay thủ môn Alisson bên phía Liverpool.

23:52

Kết quả Ngoại hạng Anh rạng sáng 6/5: Liverpool hạ đẹp Tottenham trên sân nhà - ảnh 10

Siêu phẩm nâng tỷ số lên 4-0 cho Liverpool của Elliott (Ảnh: Reuters)

Kết quả Ngoại hạng Anh rạng sáng 6/5: Liverpool hạ đẹp Tottenham trên sân nhà - ảnh 11

Ảnh: Reuters

00:00

72': VÀOOOOOOO !!! Bissouma chọc khe tinh tế để Johnson thoát xuống ở cánh phải, căng ngang cho Richarlison đệm bóng cận thành, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 cho Tottenham trước Liverpool !!!

00:05

77': VÀOOOOOOOO !!! Richarlison thoát xuống phá bẫy việt vị, nhận bóng trong vòng cấm và trả ngược về cho Son Heung-min dễ dàng sút bóng chân phải tung lưới thủ môn Alisson của Liverpool, rút ngắn tỷ số xuống 2-4 cho Tottenham !!!

00:08

80': Không vào !!! Pha phản công sắc bén của các cầu thủ Liverpool, Salah có bóng thoải mái đệm bóng từ cự ly hơn 1m trước khung thành thủ môn Vicario của Tottenham nhưng lại dứt điểm ra ngoài hết sức đáng tiếc.

Kết quả Ngoại hạng Anh rạng sáng 6/5: Liverpool hạ đẹp Tottenham trên sân nhà - ảnh 12

Richarlison và Son Heung-min thắp lửa hi vọng cho Tottenham (Ảnh: Reuters)

00:14

87': Đối mặt !!! Son Heung-min chọc khe tinh tế để Richarlison thoát xuống đối mặt nhưng không thể chiến thắng thủ môn Alisson bên phía Liverpool với cú sút chân trái hết sức hiểm hóc.

00:22

90'+5: VÀOOOOOOO !!! Darwin Nunez thoát xuống ở cánh trái trước khi căng ngang cho Salah thoải mái đệm bóng cận thành tung lưới thủ môn Vicario của Tottenham. Nhưng bàn thắng không được công nhận vì trọng tài xác định Nunez đã rơi vào thế việt vị trước đó.

00:25

90'+8: HẾT GIỜ !!! Liverpool giành thắng lợi với tỷ số 4-2 trên sân nhà Anfield trước Tottenham ở vòng 36 Ngoại hạng Anh 2023/2024 !!!