Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Khán giả đã đến đông đủ, nam ca sĩ Vpop đang chuẩn bị ra hát thì show lập tức bị huỷ!

Giải trí 30/04/2024 - 05:37

Chuyện gì xảy ra với đêm nhạc của nam ca sĩ này thế này?

Mới đây, Tăng Phúc đã chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, thông báo về việc show diễn chiều nay của anh tại Đà Lạt bị hủy bỏ bất ngờ. Cụ thể, anh viết: "Khán giả tới đông đủ! Chuẩn bị ra hát thì... Haiz, bất khả kháng! Xin lỗi mọi người hôm nay nhiều!".

Như vậy, có thể thấy Tăng Phúc đã chuẩn bị trình diễn, khán giả cũng đã tới đông đủ nhưng buổi biểu diễn của nam ca sĩ đã bị hủy bỏ ngay phút chót. Nguyên nhân của sự việc này chưa được xác nhận, tuy nhiên không phải do vấn đề thời tiết vì thời tiết chiều tối nay ở Đà Lạt rất tốt, trời mát lạnh và không mưa.

Khán giả đã đến đông đủ, nam ca sĩ Vpop đang chuẩn bị ra hát thì show lập tức bị huỷ! - ảnh 1

Dòng trạng thái thông báo việc không thể trình diễn của Tăng Phúc.

Ở dưới phần bình luận, Tăng Phúc chia sẻ thêm: "Không phải mưa luôn mọi người ơi! Em không nói được!". Sự việc càng khiến netizen thêm phần hoang mang, đặc biệt là hàng trăm khán giả đã trực tiếp mua vé và thu xếp để có chuyến du lịch kết hợp thưởng thức âm nhạc của Tăng Phúc trong dịp lễ này.

Theo thông tin trên poster, Tăng Phúc sẽ có buổi trình diễn vào khung chiều tối hôm nay (29/4) tại địa điểm trình diễn âm nhạc live band nổi tiếng ở Đà Lạt. Đồng hành cùng Tăng Phúc còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phương Anh Idol.

Khán giả đã đến đông đủ, nam ca sĩ Vpop đang chuẩn bị ra hát thì show lập tức bị huỷ! - ảnh 2

Poster đêm nhạc tại Đà Lạt của Tăng Phúc cùng khách mời Phương Anh Idol.

Liên hệ với nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, quản lý của Tăng Phúc, anh chia sẻ: "Tôi chưa được cho phép phản hồi. Vì Sở không có cho công văn hay thông báo gì. Đang khá khó xử và chỉ biết xin lỗi vậy thôi!".

Khán giả đã đến đông đủ, nam ca sĩ Vpop đang chuẩn bị ra hát thì show lập tức bị huỷ! - ảnh 3
https://kenh14.vn/khan-gia-da-den-dong-du-nam-ca-si-vpop-dang-chuan-bi-ra-hat-thi-show-lap-tuc-bi-huy-20240429203451658.chn