Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Khánh Dư Niên chính thức lên sóng tháng 5, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch có dám đối đầu?

Tình yêu 09/05/2024 - 18:15

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng của Dương Mịch Có nguy cơ đối đầu với Khánh Dư Niên trong tháng 5 này.

Mới đây dự án cổ trang với hơn 14 triệu lượt hẹn xem trước của Tencent là Khánh Dư Niên 2 đã chính thức công bố lịch chiếu. Theo đó bộ phim cổ trang do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính sẽ trở lại kể từ ngày 16/5 trên đài CCTV8. Thông tin này vừa đọc đưa ra đã khiến khán giả cực kỳ mong đợi.

Khánh Dư Niên chính thức lên sóng tháng 5, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch có dám đối đầu? - ảnh 1 Khánh Dư Niên 2 chốt lịch chiếu

Trước đó, Khánh Dư Niên 2 được kỳ vọng sẽ là tác phẩm bình nổ trong năm nay. Phần 1 đã quá thành công là tiền đề để phần 2 được công chúng đón nhận nhiều hơn nữa. Có thể nói Khánh Dư Niên 2 chính là đối thủ không bị phim nào muốn đối đầu. 

Nhiều nguồn tin cho biết Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính sẽ được lên sóng trong tháng 5 này. Điều này đồng nghĩa với việc rất có thể tác phẩm mới của nàng tiểu hoa 85 sẽ đối đầu với Khánh Dư Niên 2 . Nhiều người lo ngại Dương Mịch sẽ lại lần nữa bị lép vế. 

Khánh Dư Niên chính thức lên sóng tháng 5, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch có dám đối đầu? - ảnh 2 Có nguồn tin tiết lộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên sẽ lên sóng trong tháng 5

Trong tháng 4 vừa qua, Dương Mịch trở lại đường đua phim ảnh với hai dự án cả truyền hình và điện ảnh. Tuy nhiên, Cáp Nhĩ Tân 1944Không Có Chuyện Gì Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết Được lại khiến danh tiếng của nàng tiểu hoa bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Diễn xuất của Dương Mịch trong phim bị đánh giá không tốt, phim điện ảnh cũng phải rút khỏi rạp sau 5 ngày ra mắt vì doanh thu thấp. 

Hiện tại, dân tình đang vô cùng mong ngóng thông tin về lịch chiếu chính thức của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên.