Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Khi đẹp quá cũng trở thành cái tội: Kim Tae Hee đi đám cưới nào cũng trở thành khách mời phiền toái

Giải trí 03/05/2024 - 02:04

Đây có lẽ cũng là một trong những lý do nữ diễn viên Kim Tae Hee ít khi xuất hiện ở hôn lễ của người khác.

Kim Tae Hee được mệnh danh là "Ngọc nữ xứ Hàn". Không chỉ khiến người khác ngưỡng mộ vì diện mạo xinh đẹp, học vấn cao mà nữ diễn viên này còn sở hữu tính cách dễ gần.

Tuy nhiên mỗi lần xuất hiện tại đám cưới của người khác với vai trò là khách mời, Kim Tae Hee đều trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Dù lên đồ đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng vậy mà cô vẫn chiếm trọn spotlight, khiến nhân vật chính bị lu mờ. Cũng vì thế mà Kim Tae Hee được gọi là vị khách mời phiền toái.

Khi đẹp quá cũng trở thành cái tội: Kim Tae Hee đi đám cưới nào cũng trở thành khách mời phiền toái - ảnh 1

Kim Tae Hee trở thành khách mời phiền toái vì quá xinh đẹp.

Được biết, mỹ nhân "Chuyện tình Harvard" đã phải lên tiếng xin lỗi đàn em Lee Min Jung khi làm náo loạn hôn lễ của Min Jung vào năm 2013. Cô phát biểu: "Lee Min Jung là cô dâu đẹp nhất mà tôi từng thấy. Tất cả là lỗi của chị".

Cư dân mạng cho rằng Kim Tae Hee ít khi tham dự đám cưới của người khác có lẽ cũng xuất phát từ lý do trên. Ngoại hình phát sáng của cô rõ ràng gây ảnh hưởng lớn đến cả nhân vật chính lẫn các khách mời khác có mặt trong hôn lễ.

Khi đẹp quá cũng trở thành cái tội: Kim Tae Hee đi đám cưới nào cũng trở thành khách mời phiền toái - ảnh 2

Khi đẹp quá cũng trở thành cái tội: Kim Tae Hee đi đám cưới nào cũng trở thành khách mời phiền toái - ảnh 3

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" phải xin lỗi đàn em Lee Min Jung vì chiếm spotlight tại hôn lễ của cô.

Hiện tại Kim Tae Hee đã bước sang tuổi U50. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được sắc vóc thon gọn cùng nhan sắc ngọt ngào đáng ngưỡng mộ. Sau thời gian chăm sóc cho hai con gái, Kim Tae Hee dồn sức nhiều hơn cho các dự án phim ảnh. Dự án gần đây nhất của cô là "Khu vườn dối trá". Ngoài ra, cô cũng đang tập trung vào bộ phim Hollywood "Butterfly".