Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khoe hình chụp chung với "người qua đường", Lâm Tâm Như gây xôn xao với làn da ở tuổi U50

Nhà đất 18/04/2024 - 23:54

Netizen bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ngoại hình của Lâm Tâm Như.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ khoảnh khắc chụp "selfie" cùng Lâm Tâm Như khi nữ diễn viên có mặt trên đường phố Barcelona, Tây Ban Nha để chụp họa báo.

Người này tiết lộ, Lâm Tâm Như rất thân thiện, chẳng những đồng ý "selfie" chung còn tự mình cầm điện thoại lên để chụp hình.

Khoe hình chụp chung với Khoe hình chụp chung với

Lâm Tâm Như để lộ nhan sắc thật qua cam thường

Điều đáng chú ý là khoảnh khắc "selfie" này Lâm Tâm Như hoàn toàn dùng cam thường không có bất kỳ sự hỗ trợ nào từ app chỉnh hình.

Bức hình này nhanh chóng leo Top từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Weibo với tiêu đề: "Ảnh cận mặt của Lâm Tâm Như và người qua đường". Do không có phần mềm chỉnh sửa ảnh nên Lâm Tâm Như đã để lộ khá nhiều dấu vết thời gian trên gương mặt.

Thế nhưng thay vì nhận nhiều lời mỉa mai, netizen lại dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Lâm Tâm Như lúc này. Trong đó, đa số bày tỏ sự ngưỡng mộ trước làn da căng mọng, không tì vết ở tuổi U50 của bà xã Hoắc Kiến Hoa.

Khoe hình chụp chung với

Bức hình được chụp bằng app chỉnh ảnh của Lâm Tâm Như lại không nhận nhiều lời khen từ cư dân mạng

Được biết, để giữ được vẻ ngoài tươi trẻ cùng vóc dáng thon thả, Lâm Tâm Như luôn giữ đúng việc tuân thủ 5 quy tắc vàng. Thứ nhất là giảm tối đa đã việc nạp tinh bột vào cơ thể. Thứ 2 là chuẩn bị bữa sáng phong phú. Thứ 3 uống 3 lít nước mỗi ngày. Thứ 4 tập thể dục nhiều và cuối cùng là làm tốt "bữa ăn trả nợ". Điều cuối cùng được thực hiện sau mỗi lần Lâm Tâm Như có một bữa ăn thịnh soạn.