Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

"Không ai có tác động như Bellingham"

Thể thao 01/05/2024 - 14:12

Cựu cầu thủ chạy cánh của Real Madrid, Steve McManaman đã ca ngợi Jude Bellingham sau trận bán kết UEFA Champions League với Bayern Munich.

Steve McManaman tin rằng "không ai từng có tác động như Jude Bellingham" trong phòng thay đồ Real Madrid trước đây. Bellingham đang có mùa giải ra mắt xuất sắc ở thủ đô Tây Ban Nha, ghi 21 bàn trên mọi đấu trường để giúp họ hướng đến cú đúp La Liga và Champions League.

McManaman đã giải thích tác động của Bellingham: "Luis Figo bước vào phòng thay đồ đó, R9 [Ronaldo] bước vào phòng thay đồ, Zizou [Zinedine Zidane] bước vào phòng thay đồ. Và cậu ấy đã làm được điều đó khi mới 19/20 tuổi."

 Bellingham tỏa sáng rực rỡ ở Real.

  • Hành động xấu xí của Bellingham với Harry Kane

  • Ancelotti: "Họ đang ở phong độ cao nhất còn chúng tôi thì không"

McManaman cho rằng thành công ngay lập tức của Bellingham ở Madrid là một điều bất ngờ: "Phong độ của cậu ấy trong suốt năm qua thật đặc biệt."

"Jude đến với tư cách là bản hợp đồng số 1. Thực tế là cậu ấy đã đảm nhận vai trò này rất tốt, ghi bàn trong 2 trận El Clasico, giành Siêu cúp ở Ả Rập Saudi, họ đang tiến tới giải VĐQG và bây giờ là bán kết Champions League, tất cả trên vai cậu ấy. Đúng là một ngôi sao tuyệt đối."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 09:35 01/05/2024