Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Không còn nhận ra nữ thần thanh xuân Đàm Tùng Vận

Giải trí 10/05/2024 - 16:35

Ở tuổi U40, Đàm Tùng Vận thử sức với nhiều phong cách mới, khác xa hình tượng thanh thuần được khán giả biết đến từ trước đến nay.

Đàm Tùng Vận được biết đến là “nữ thần thanh xuân” của Cbiz, với nhan sắc thanh thuần, diễn xuất ấn tượng qua các dự án thanh xuân vườn trường. Dù nhiều thế hệ tiểu hoa ra đời, song chưa tìm được ai xứng đáng để kế thừa danh hiệu của Đàm Tùng Vận. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Đàm Tùng Vận nhiều lần khiến khán giả nhận không ra, khi lộ diện với phong cách mới, có phần khác biệt so với trước đây.

Trong bộ ảnh mới được chia sẻ trên Weibo và Tiểu Hồng Thư, Đàm Tùng Vận diện trang phục đơn giản, gồm áo sơ mi kẻ, quần âu. Bộ ảnh mang phong cách phóng khoáng, Đàm Tùng Vận thoải mái thả dáng, không màn hình tượng. Đặc biệt, khoảnh khắc người đẹp đội mũ lưỡi trai ngược, để lộ loạt biểu cảm cực ngầu được cho là phá vỡ hình tượng “nữ thần thanh xuân” vốn có. 

Không còn nhận ra nữ thần thanh xuân Đàm Tùng Vận - ảnh 1
Không còn nhận ra nữ thần thanh xuân Đàm Tùng Vận - ảnh 2 Nhan sắc Đàm Tùng Vận ở tuổi 33 gây bất ngờ. Không còn nhận ra nữ thần thanh xuân Đàm Tùng Vận - ảnh 3 Đàm Tùng Vận từng là nữ thần thanh xuân vạn người mê của Cbiz.

Tại phần bình luận, khán giả tỏ vẻ ngạc nhiên trước nhan sắc hiện tại của Đàm Tùng Vận. Không ít người thể hiện sự thất vọng và cho rằng cô nàng đang ngày một kém sắc, so với hồi mới vào nghề. Nếu so sánh với các tiểu Hoa đình đám khác, cô nàng đang bị đồng nghiệp lấn lướt. Tuy nhiên, số khác lại thấy, phong cách hiện tại rất phù hợp với Đàm Tùng Vận, chỉ cần cô nàng thấy thoải mái, vui vẻ là được.

Đàm Tùng Vận sinh năm 1990 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc, cô tốt nghiệp khoa biểu diễn Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Đàm Tùng Vận nổi tiếng từ khi còn là một diễn viên nhí, gây ấn tượng bởi ngoại hình sáng, diễn xuất tiềm năng. Bước ngoặt trong sự nghiệp Đàm Tùng Vận đến khi cô tham gia các tựa phim thanh xuân vườn trường. 

Vẻ đẹp thanh thuần của nàng tiểu Hoa giúp cô chiếm được cảm tình khán giả. Thậm chí, khi ở tuổi 30, người đẹp vẫn đảm nhiệm vai học sinh cấp 3 cực ngọt. Những tựa phim đình đám có sự góp mặt của Đàm Tùng Vận có thể kể đến như: Mùa Hè Của Hồ Ly, Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta, Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Cẩm Y Chi Hạ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà…

Bên cạnh mảng truyền hình, Đàm Tùng Vận còn lấn sân sang điện ảnh, gặt hái được nhiều thành công ở các tác phẩm: Gặp Anh Ở Thời Gian Đẹp Nhất, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Bát Nguyệt Vị Ương  và gần đây nhất là Tạm Biệt Lý Khả Nhạc. Trong thời gian tới, nữ diễn viên sẽ tái xuất trong phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, đóng cùng Hứa Khải.

Không còn nhận ra nữ thần thanh xuân Đàm Tùng Vận - ảnh 4 Không còn nhận ra nữ thần thanh xuân Đàm Tùng Vận - ảnh 5 Phong cách hiện tại của Đàm Tùng Vận được nhiều người ủng hộ.

Xem thêm tại: Ngân 98 - Lương Bằng Quang sau drama với Nam Em: 'Có lúc tôi sợ ra đường họ đánh tôi' | SaoTalk