Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Không phải hội chị em thân thiết, đây mới là mỹ nhân được Á hậu Phương Nhi làm điều đặc biệt!

Giới trẻ 22/04/2024 - 14:30

Nhất cử, nhất động của Á hậu Phương Nhi đang được dân tình theo dõi.

Đã 2 tháng trôi qua, sự vắng bóng của Á hậu Phương Nhi trên các nền tảng mạng xã hội đặt ra nhiều nghi vấn đối với fan sắc đẹp. Theo đại diện công ty quản lý nàng hậu, mỹ nhân quê Thanh Hoá hiện đang tập trung hoàn thành việc học sau thời gian dài bảo lưu.

Không phải hội chị em thân thiết, đây mới là mỹ nhân được Á hậu Phương Nhi làm điều đặc biệt! - ảnh 1 Á hậu Phương Nhi trở về sau thành tích top 15 Miss International 2023. Kể từ đây, nàng hậu sinh năm 2002 hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện. 

Ngày 21/4 chính là sinh nhật tuổi 22 của Á hậu Phương Nhi. Trái với năm trước, nàng hậu vẫn "im hơi lặng tiếng" trên các mạng xã hội. Giữa lúc nhiều người còn bàn tán, dân tình nhanh chóng soi ra Á hậu Phương Nhi có hành động đặc biệt dành cho một người đẹp Vbiz. Theo đó, nhân vật được nhắc tên là Doãn Hải My - bà xã của cầu thủ Đoàn Văn Hậu. 

Cụ thể, tối 21/4 Doãn Hải My đăng tải loạt ảnh đời thường khi tụ tập bạn bè. Dù bụng bầu đã vượt mặt, thế nhưng bà xã Đoàn Văn Hậu vẫn ghi điểm nhờ visual "nét căng" cùng nụ cười rạng rỡ, tươi tắn. Chỉ chưa đầy 1 giờ đăng tải, Á hậu Phương Nhi đã nhanh chóng "thả tim" vào bài viết của Doãn Hải My. 

Không phải hội chị em thân thiết, đây mới là mỹ nhân được Á hậu Phương Nhi làm điều đặc biệt! - ảnh 2 Á hậu Phương Nhi "thả tim" bài viết của Doãn Hải My chỉ chưa đầy 1 tiếng đăng tải. Không phải hội chị em thân thiết, đây mới là mỹ nhân được Á hậu Phương Nhi làm điều đặc biệt! - ảnh 3 Còn nhớ vào năm ngoái, Á hậu Phương Nhi vẫn còn đón sinh nhật tuổi 21 bên cạnh "đàn chị" là Hoa hậu Mai Phương và Hoa hậu Bảo Ngọc. 

Trên mạng xã hội, Á hậu Phương Nhi và Doãn Hải My có "follow" lẫn nhau và tương tác trong nhiều bài viết của đối phương. Được biết, Doãn Hải My lớn hơn Á hậu Phương Nhi 1 tuổi. Cả hai học cùng trường Đại học Luật Hà Nội. Năm 2020, Doãn Hải My thử sức tại Hoa hậu Việt Nam 2020, cô dừng chân tại top 10 chung cuộc cùng giải thưởng phụ Người đẹp tài năng. Đây là một trong những mỹ nhân hiếm hoi được Á hậu Phương Nhi dành tình cảm đặc biệt trong thời gian "ở ẩn" mạng xã hội. 

Không phải hội chị em thân thiết, đây mới là mỹ nhân được Á hậu Phương Nhi làm điều đặc biệt! - ảnh 4 Không phải hội chị em thân thiết, đây mới là mỹ nhân được Á hậu Phương Nhi làm điều đặc biệt! - ảnh 5 Á hậu Phương Nhi và Doãn Hải My "follow" nhau trên mạng xã hội.  Không phải hội chị em thân thiết, đây mới là mỹ nhân được Á hậu Phương Nhi làm điều đặc biệt! - ảnh 6 Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sắp đón con đầu lòng sau gần 1 năm về chung nhà. Không phải hội chị em thân thiết, đây mới là mỹ nhân được Á hậu Phương Nhi làm điều đặc biệt! - ảnh 7 Về phần mình, sự mất tích của Á hậu Phương Nhi trên các nền tảng mạng xã hội vẫn còn là dấu chấm hỏi lớn đối với fan sắc đẹp. 

Xem thêm clip: Lâm Khánh Chi: "Tôi bị lừa sạch tiền, giờ đang sống nhờ tiền của ba mẹ" | Đẹp Talk