Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Không thể dự sinh nhật bố ruột đúng ngày, Mỹ Tâm nói rõ lý do

Giải trí 06/05/2024 - 07:09

Chia sẻ của Mỹ Tâm về việc không thể đón tuổi mới cùng với bố ruột nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả!

Trên trang cá nhân, mới đây Mỹ Tâm thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả khi đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật bố ruột. Đáng nói, vì bận chuẩn bị cho liveshow sắp tới tại Hồ Tràm nên năm nay nữ ca sĩ không thể về đúng ngày để mừng tuổi mới của phụ thân. 

Không thể dự sinh nhật bố ruột đúng ngày, Mỹ Tâm nói rõ lý do - ảnh 1

Không thể dự sinh nhật bố ruột đúng ngày, Mỹ Tâm nói rõ lý do

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mừng sinh nhật Ba yêu thương của con! 

Nay con gái lo show không về sinh nhật đúng ngày, để Mẹ yêu và các anh chị tổ chức, hẹn Ba yêu ở Hồ Tràm xem con gái Út hát hay nhảy đẹp múa dẻo nhen. Cảm ơn Ba của con luôn dạy dỗ và yêu thương chúng con. Cầu mong Ba cùng Mẹ luôn vui vẻ và khỏe đều là chúng con vui ạ. Ba Yêu mãi đỉnh! Hehe"

Dù đã bước sang tuổi trung niên, tuy nhiên bố ruột Mỹ Tâm vẫn giữ được vẻ ngoài rất phong độ, ông luôn giữ được tinh thần lạc quan, tích cực trong cuộc sống. Trên trang cá nhân, mỗi khi đến dịp đặc biệt của bố mẹ, giọng ca gốc Đà Nẵng đều luôn có những bài đăng bày tỏ tình cảm yêu mến của mình dành cho đấng sinh thành. 

Không thể dự sinh nhật bố ruột đúng ngày, Mỹ Tâm nói rõ lý do - ảnh 2

Trong bài đăng, Mỹ Tâm cũng cho biết rằng trong show diễn sắp tới của mình tại Hồ Tràm, bố mẹ cũng sẽ xuất hiện để ủng hộ, cổ vũ cho cô. Được biết, phụ huynh của Mỹ Tâm dù đã có tuổi nhưng vẫn luôn đồng hành cùng cô con gái út trong các liveshow mà nữ ca sĩ tổ chức.

Không thể dự sinh nhật bố ruột đúng ngày, Mỹ Tâm nói rõ lý do - ảnh 3 Chân dung bố mẹ của Mỹ Tâm. 

Bên dưới bài đăng, đông đảo khán giả, người hâm mộ đã gửi đến bố Mỹ Tâm những lời chúc tốt đẹp, mong ông sẽ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống. Đặc biệt, "tình tin đồn" của Họa mi tóc nâu là Mai Tài Phến cũng đã thả tim bài đăng của nữ ca sĩ khiến cộng đồng fan không khỏi thích thú. 

Không thể dự sinh nhật bố ruột đúng ngày, Mỹ Tâm nói rõ lý do - ảnh 4

Mỹ Tâm tổ chức MY SOUL 1981 mùa 3 tại Hồ Tràm

Tháng 5 tới, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục tổ chức mùa 3 của MY SOUL 1981 tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. So với hai mùa trước đó, địa điểm diễn ra đêm nhạc lần này được nhận xét là rất gần trung tâm TP.HCM, dễ dàng trong việc di chuyển.

Không thể dự sinh nhật bố ruột đúng ngày, Mỹ Tâm nói rõ lý do - ảnh 5

Mỹ Tâm cho biết đêm nhạc MY SOUL 1981 tại Hồ Tràm sẽ bắt đầu vào lúc 17h, biết rằng sẽ có nhiều khán giả bay từ những nơi xa đến nên Mỹ Tâm sẽ kéo dài thời gian bắt đầu chương trình thêm 30 phút. 

Sau khi "tẩu tán" thành công toàn bộ lượng vé MY SOUL 1981 vào tối ngày 20/4 vừa qua, hiện tại, Mỹ Tâm đang trong quá trình luyện tập, chuẩn bị cho các tiết mục biểu diễn trong đêm nhạc tại Hồ Tràm vào ngày 11/5.

Không thể dự sinh nhật bố ruột đúng ngày, Mỹ Tâm nói rõ lý do - ảnh 6