Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Khu trượt tuyết đông kín khách giữa nắng nóng đỉnh điểm ở TP.HCM

Phái đẹp 29/04/2024 - 08:18

Nắng nóng ở châu Á: Ngày thứ hai của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, hàng trăm người đến khu trượt tuyết nhân tạo ở TP.HCM để vui chơi, tránh nóng.

Khu trượt tuyết đông kín khách giữa nắng nóng đỉnh điểm ở TP.HCM - ảnh 1

TP.HCM đang bước vào cao điểm nắng nóng, nhiệt độ dao động 37-39 độ C, nhiệt độ cảm nhận lên đến 43 độ C. Nắng nóng kéo dài, nhiều phụ huynh quyết định đưa con đi trượt tuyết như một giải pháp tránh nóng, tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 ngay tại thành phố.

Khu trượt tuyết đông kín khách giữa nắng nóng đỉnh điểm ở TP.HCM - ảnh 2

Ghi nhận của Tri thức- Znews lúc 13h chiều 28/4, sảnh chờ của khu trượt tuyết ở TP. Thủ Đức (TP.HCM) đã trong tình trạng quá tải. Trong đó, chiếm 80% là các gia đình có con nhỏ.

Khu trượt tuyết đông kín khách giữa nắng nóng đỉnh điểm ở TP.HCM - ảnh 3

Đại diện khu trượt tuyết cho biết lượng khách đổ về trong kỳ nghỉ này tăng 40% so với ngày thường. Trung bình mỗi suất chơi (2 tiếng) sẽ có khoảng 500-800 vé bán ra.

Khu trượt tuyết đông kín khách giữa nắng nóng đỉnh điểm ở TP.HCM - ảnh 4

Trượt ski là hoạt động được ưa chuộng nhất tại khu trượt tuyết. Các bé dưới 5 tuổi thường được trượt cùng phụ huynh để đảm bảo an toàn.

Khu trượt tuyết đông kín khách giữa nắng nóng đỉnh điểm ở TP.HCM - ảnh 5

Cách một giờ, đơn vị lại phun tuyết xốp từ trần nhà để tạo hiệu ứng mưa tuyết. Đây cũng là khu vực được nhiều người chụp hình check-in.

Khu trượt tuyết đông kín khách giữa nắng nóng đỉnh điểm ở TP.HCM - ảnh 6

Cảm giác hồi hộp, thót tim khi chinh phục con dốc băng cao hơn 8 m khiến Hạnh Ngân (24 tuổi) mê mẩn. Cô bạn dành hơn nửa giờ chỉ để tham gia hoạt động trượt ski đầy thú vị này. "Ban đầu mình rất sợ nhưng càng chơi lại càng thấy thú vị, không thể ngừng chơi", Ngân nói.

Khu trượt tuyết đông kín khách giữa nắng nóng đỉnh điểm ở TP.HCM - ảnh 7

Máy bơm tuyết được bật liên tục, hoạt động hết công suất để phục vụ khách hàng trong đợt cao điểm. Thông thường, máy chỉ được sử dụng để tạo tuyết nền vào buổi tối.

Khu trượt tuyết đông kín khách giữa nắng nóng đỉnh điểm ở TP.HCM - ảnh 8

900.000 đồng là số tiền mà anh Hữu Luân chi trả cho vé vào cổng của gia đình mình. Nhìn thấy dáng vẻ năng động, khỏe khoắn của con khi vui chơi trên nền tuyết trắng, anh Luân thấy con số này hoàn toàn xứng đáng. “Con biết được cảm giác ngắm nhìn tuyết rơi mà trước giờ chỉ thấy trên TV. Tôi sẽ trở lại mỗi khi có thời gian rảnh”, anh cho biết.

Khu trượt tuyết đông kín khách giữa nắng nóng đỉnh điểm ở TP.HCM - ảnh 9

Cứ cách 2 giờ, nhân viên lại cào tuyết để bề mặt sân bằng phẳng, chuẩn bị đón lượt khách mới.

Khu trượt tuyết đông kín khách giữa nắng nóng đỉnh điểm ở TP.HCM - ảnh 10

Ủng chống trượt là vật dụng bắt buộc khi tham gia khu trượt tuyết.

Khu trượt tuyết đông kín khách giữa nắng nóng đỉnh điểm ở TP.HCM - ảnh 11

Người chơi chăm chú lắng nghe các quy tắc an toàn khi trượt tuyết.

Khu trượt tuyết đông kín khách giữa nắng nóng đỉnh điểm ở TP.HCM - ảnh 12

11-13h và 13-15h là hai khung giờ cao điểm của sân trượt. Các nhân viên tất bật phân phát áo khoác, ủng và máng trượt đến tay người chơi. Cách nửa tiếng, đơn vị lại tiến hành sang bằng dốc trượt để đảm bảo an toàn.

Để có một cuộc sống chất lượng vượt trội

Trong cuốn sách Đầu tư thông minh của Anthony Robbins, tác giả cho rằng sự giàu có đích thực không chỉ dừng lại ở tiền bạc mà nằm ở cảm xúc, tâm lý và tâm hồn. Nếu bạn không hạnh phúc, bạn không thể có một cuộc sống tuyệt vời, bất kể ví tiền của bạn dày như thế nào.