Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kiểm tra độ thuần thục khi đặt đồ ăn qua app: Bạn là chiến thần order hay tay mơ ngơ ngác?

Xã hội 04/04/2024 - 08:38

Chỉ với một bài ‘test’ nhỏ, bạn sẽ lập tức biết ngay trình độ order đồ ăn của mình!

Kiểm tra độ thuần thục khi đặt đồ ăn qua app: Bạn là chiến thần order hay tay mơ ngơ ngác? - ảnh 1

Đặt đồ ăn qua app không còn là điều xa lạ với nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng thường xuyên quay cuồng với họp hành, deadline. Dù quy trình đặt món luôn đơn giản chỉ với 6 thao tác cơ bản, gồm: Mở app – nhập địa chỉ giao thức ăn - chọn quán – chọn món – áp mã – đặt đơn, nhưng không phải ai cũng thuần thục kỹ năng đặt sao cho nhanh, cho rẻ lại còn "khỏe thân", nhất là khi order nhóm.

Vậy, để biết bạn thông thạo đến "level" nào trong công cuộc đặt đồ ăn trên các ứng dụng, hãy thử ngay bài quiz dưới đây nhé!



"Trợ thủ" đặt món siêu tiện lợi, siêu tiết kiệm dành riêng cho bạn!

Tính năng Đặt đơn nhóm trên GrabFood

Chẳng cần chờ đợi chuyền tay nhau đặt món trên một máy điện thoại, cũng chẳng lo nhầm món, sót ghi chú, với tính năng Đặt đơn nhóm trên GrabFood, mỗi người đều có thể tự đặt món cho riêng mình từ điện thoại cá nhân nhưng vẫn chung một giỏ hàng. Nhờ đó, chuyện rủ rê bạn bè, đồng nghiệp ăn trưa, ăn vặt, nạp trà sữa không còn "cồng kềnh" như trước, vì:

- Dễ dàng mời thành viên đặt món bằng link hoặc mã QR

- Không cần hối thúc "deadline" nhờ tùy chọn "Cài thời hạn đặt món"

- Chia tiền hóa đơn nhanh chóng với 2 hình thức: Chia đều theo số lượng người đặt hoặc chia theo giá trị món

- Đặt càng đông, càng nhiều ưu đãi, càng tiết kiệm

Gói hội viên GrabUnlimited

Mua gói hội viên GrabUnlimited là một trong những chiến lược tiết kiệm lâu dài, hiệu quả được nhiều "tín đồ" đặt món online truyền tai nhau. Chỉ với 49.000đ/tháng, người dùng sẽ nhận được gói ưu đãi cho nhiều dịch vụ khác nhau.

Đặc biệt, người dùng sẽ có đến 99 mã ưu đãi miễn phí giao hàng 15.000đ cho đơn hàng GrabFood có giá trị từ 100.000đ và có thể áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác.