Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Kiến tạo phong cách thời thượng với Peugeot 2008

Xe 29/04/2024 - 17:40

Văn hóa nước Pháp nổi tiếng về sự sang trọng và tinh tế. Peugeot - thương hiệu xe Pháp - cũng không ngoại lệ với những sản phẩm sở hữu thiết kế lịch lãm và thời thượng.

Kiến tạo phong cách thời thượng với Peugeot 2008 - ảnh 1

Suốt hơn 2 thế kỷ, thương hiệu Peugeot tồn tại vững vàng với những mẫu xe tổng hòa giữa diện mạo ấn tượng, trang bị tiện nghi cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Peugeot 2008 là một trong những minh chứng điển hình hội tụ đầy đủ các yếu tố trên.

Đẹp chuẩn xe Pháp

Peugeot 2008 là chiếc crossover hạng B đặc biệt phù hợp những khách hàng yêu thích phong cách năng động, hiện đại với những đường nét thể thao và góc cạnh. Điểm nhấn dễ thấy là cụm đèn định vị LED với hình dạng nanh sư tử, mặt ca lăng mạ chrome nổi bật.

Ngoài ra, những đường dập nổi, tạo khối ở thân xe càng tăng thêm nét cá tính cho Peugeot 2008. Đi kèm là bộ mâm 17 inch 5 chấu kép dựa trên cảm hứng từ thành phố Salamanca, một biểu tượng về kiến trúc và từng được chọn là thủ đô văn hóa của châu Âu.

Kiến tạo phong cách thời thượng với Peugeot 2008 - ảnh 2

Peugeot 2008 sở hữu kích thước nhỏ gọn, phù hợp di chuyển trong đô thị.

Không chỉ thu hút bởi diện mạo trẻ trung, khoang nội thất xe cũng nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng. Sử dụng ngôn ngữ thiết kế i-Cockpit đặc trưng, mẫu xe mang đến sự tiện nghi và sang trọng. Màn hình điện tử phía sau tay lái hiển thị theo dạng 3D, bên cạnh vô lăng dạng D-Cut thể thao.

Kiến tạo phong cách thời thượng với Peugeot 2008 - ảnh 3

Khoang lái mang ngôn ngữ thiết kế i-Cockpit.

Ngoài ra, xe được trang bị màn hình trung tâm hướng về người lái có thể kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Đặc biệt, các phím chức năng được thiết kế sáng tạo như những phím đàn piano càng tôn thêm vẻ thanh lịch của Peugeot 2008. Với những điểm nhấn nổi bật, mẫu xe này đã nhận giải thưởng thiết kế Red Dot vào tháng 3/2020.

"Xế cưng" trên đô thị

Peugeot 2008 phù hợp cho việc di chuyển trên đô thị với khối động cơ 1.2L Turbo PureTech, sản sinh công suất 133 mã lực tại dải vòng tua 4.000-6.000 vòng/phút kết hợp với mô-men xoắn cực đại lên tới 230 Nm ở dải vòng tua máy thấp là 1.750-3.500 vòng/phút. Điều này mang đến cho xe khả năng tăng tốc ấn tượng. Khối động cơ Turbo PureTech trên Peugeot 2008 đã 4 năm liên tiếp đoạt giải “Động cơ của năm”, minh chứng cho chất lượng vận hành của mẫu xe này.

Kiến tạo phong cách thời thượng với Peugeot 2008 - ảnh 4

Động cơ 1.2 1.2L Turbo PureTech của Peugeot 2008 mang đến khả năng vận hành hiệu quả.

Peugeot 2008 được trang bị 3 chế độ lái là Eco, Normal, Sport. Đi kèm là loạt tính năng hỗ trợ như giới hạn tốc độ, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ phanh tự động giảm thiểu va chạm, nhắc nhở tài xế tập trung. Tất cả mang đến cảm giác lái phấn khích và đảm bảo an toàn tối đa.

Chị Ngọc Anh (Hà Nội), chủ sở hữu chiếc Peugeot 2008, chia sẻ: “Điều tôi ấn tượng ở Peugeot 2008 là phản hồi chân ga rất nhạy. Hơn nữa, chiếc crossover này khá gọn để di chuyển trong đô thị, đặc biệt là vào những thời điểm tan tầm”.

Với chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.300 x 1.770 x 1.550 mm, chiều dài trục cơ sở 2.605 mm cùng khoảng sáng gầm 175 mm, đây là mẫu xe tương đối nhỏ gọn trong phân khúc.

Tuy vậy, Peugeot vẫn mang tới sự thoải mái cho người ngồi trên xe. Nhờ nền tảng khung gầm CMP, hệ thống treo của xe được cải thiện, giúp xe vận hành ổn định và mượt mà ở tốc độ cao. Hệ thống khung gầm CMP cũng giúp Peugeot 2008 sở hữu khả năng cách âm rất tốt. Peugeot 2008 đã được trao giải thưởng “SUV tốt nhất năm” tại lễ trao giải “Ôtô của năm” ở Ukraine, qua đó tiếp tục khẳng định uy tín của thương hiệu “Sư tử Pháp”.

Kiến tạo phong cách thời thượng với Peugeot 2008 - ảnh 5

Peugeot là thương hiệu có độ uy tín cao tại thị trường Việt Nam với nhiều chương trình chăm sóc khách hàng tận tâm.

Hiện tại, Peugeot 2008 được phân phối tại hệ thống gần 100 showroom và điểm bán hàng Peugeot trên toàn quốc với mức giá hấp dẫn từ 719 triệu đồng. Trong quý II/2024, khách hàng mua xe sẽ được miễn phí gói bảo dưỡng lên đến 20.000 km (tương đương 1 năm bảo dưỡng miễn phí). Ngoài ra, Peugeot còn áp dụng chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn số km, ưu đãi lên đến 15% chi phí dịch vụ và phụ tùng cùng các gói dịch vụ nâng cao Mobile Service (bảo dưỡng lưu động cho các khách hàng ở khu vực xa trung tâm và xưởng dịch vụ), hỗ trợ phương tiện di chuyển khi bảo hành xe…