Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi ''Nữ hoàng nước mắt'' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Giải trí 28/04/2024 - 09:25

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt".

Vào ngày 27/4, Kim Soo Hyun, Kim Ji Won và các diễn viên của bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đã tham gia buổi tiệc mừng công. Một vài bức hình tại bữa tiệc được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy hai ngôi sao đóng chính ngồi cạnh nhau.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi ''Nữ hoàng nước mắt'' thực sự có quan hệ phim giả tình thật? - ảnh 1

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won tham gia buổi tiệc mừng công bộ phim "Nữ hoàng nước mắt".

Mặc dù chỉ chụp từ phía sau nhưng có thể thấy Kim Soo Hyun để lộ đôi tai đỏ. Không ít cư dân mạng cho rằng anh xấu hổ lúc xem tập 15 của bộ phim với Kim Ji Won. Số khác lại cho rằng vì giữa hai người đã nảy sinh tình cảm nên Kim Soo Hyun mới có phản ứng như vậy. Số còn lại suy đoán Soo Hyun có hơi men nên chuyện đỏ tai cũng là việc bình thường.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi ''Nữ hoàng nước mắt'' thực sự có quan hệ phim giả tình thật? - ảnh 2

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won.

Trên thực tế thì Kim Soo Hyun phối hợp vô cùng ăn ý với bạn diễn Kim Ji Won trong "Nữ hoàng nước mắt". Bộ phim có rating cao ngất ngưởng và nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả. Cũng vì phản ứng hóa học giữa cặp đôi chính tốt như vậy nên người hâm mộ kỳ vọng họ phát triển quan hệ tình cảm ở ngoài đời thật.

Trước đó Son Ye Jin và Hyun Bin cũng nhờ đóng phim chung mà hẹn hò và đi tới hôn nhân nên khán giả mong Kim Soo Hyun và Kim Ji Won cũng có cái kết viên mãn như vậy.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi ''Nữ hoàng nước mắt'' thực sự có quan hệ phim giả tình thật? - ảnh 3

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" được đẩy thuyền chẳng kém cạnh cặp chính của "Hạ cánh nơi anh".