Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Kim Soo Hyun đi lễ trao giải: Sơ hở là hát, đụng nhẹ là có ngay khoảnh khắc "tấu hề"

Sức khoẻ 10/05/2024 - 13:34

Kim Soo Hyun mỗi lần dự lễ trao giải là một lần gây sốt vì quá duyên dáng và hài hước.

Vừa qua, lễ trao giải Baeksang 2024 đã chính thức diễn ra. Được ví như "Oscar Hàn Quốc", Baeksang chính là giải thưởng điện ảnh danh giá bậc nhất, do đó lễ trao giải quy tụ siêu line-up với những ngôi sao hàng đầu xứ kim chi. Gây sốt với vai diễn mới nhất từ Queen of Tears, Kim Soo Hyun cũng có mặt lại Baeksang 2024 khiến không khí nóng hơn bao giờ hết. Nam diễn viên đốn tim fan cùng tạo hình lịch lãm, khoe trọn visual nam thần.

Kim Soo Hyun đi lễ trao giải: Sơ hở là hát, đụng nhẹ là có ngay khoảnh khắc

Kim Soo Hyun bảnh bao, lịch lãm tại Baeksang 2024

Tuy nhiên, dân tình lại nhớ đến Kim Soo Hyun bởi hình ảnh "tấu hề" khó đỡ. Khoảnh khắc "rể tài phiệt" tái hiện lại phân cảnh khóc lóc say rượu trong Queen of Tears được chia sẻ rầm rộ trên MXH, làm dân tình hào hứng "đào" lại Kim Soo Hyun ở những mùa trao giải trước. Trung bình nam thần khi dự lễ trao giải, Kim Soo Hyun sơ hở là hát, đam mê diễn tiểu phẩm bất chấp không gian.

Kim Soo Hyun đi lễ trao giải: Sơ hở là hát, đụng nhẹ là có ngay khoảnh khắc

Nhưng nam thần lại đam mê... tấu hài

Kim Soo Hyun sơ hở là hát

Một video khác cực viral sau lễ trao giải Baeksang 2024 của Kim Soo Hyun được fan "đào" lại chính là video Kim Soo Hyun bị "dí" hát yodelling tại KBS Drama Awards 2015. Dù bị "đánh úp", Kim Soo Hyun vẫn hát yodelling cực mượt. Lối hát yêu cầu kỹ thuật xử lý linh hoạt lẫn cột hơi vững khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước kỹ năng hát của Kim Soo Hyun. Biểu cảm tận hưởng hài hước của nam thần từng gây sốt thời gian dài trong lúc Queen of Tears lên sóng.

Kim Soo Hyun hát yodelling ở lễ trao giải

Video này đã trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp của Kim Soo Hyun. Trong bầu không khí trang trọng của lễ trao giải, Kim Soo Hyun mang đến năng lượng "vô tri" khiến ai nấy cũng đều vui vẻ. Chưa kể, việc diễn viên trọng hình tượng mà không ngại khoe giọng, "sơ hở là hát" như Kim Soo Hyun cũng là "của hiếm" Kbiz. Kim Soo Hyun nhận về cơn mưa lời khen bởi sự gần gũi, đáng yêu và có phần ngô nghê của mình.

Kim Soo Hyun đi lễ trao giải: Sơ hở là hát, đụng nhẹ là có ngay khoảnh khắc

Kim Soo Hyun bị "dí" hát yodelling

Kim Soo Hyun đi lễ trao giải: Sơ hở là hát, đụng nhẹ là có ngay khoảnh khắc

Biểu cảm bối rối hài hước của nam thần gây sốt MXH

Hát ca khúc ngọt ngào, tặng hoa cho "bạn gái màn ảnh" Suzy

Kim Soo Hyun là diễn viên chuyên nghiệp nhưng sở hữu vocal không kém bất kỳ idol nào. Trong nhiều bộ phim nổi tiếng, anh chàng cũng trổ tài ca hát, đảm nhận phần nhạc phim. Nói về phim ca hát của Kim Soo Hyun, không thể bỏ qua "cú huýt" đưa anh chàng đến với công chúng - Dream High (2011).

Kim Soo Hyun hát live ca khúc Dreaming tại KBS Drama Awards 2011

Năm ấy, Kim Soo Hyun gây bão châu Á với vai diễn thiên tài âm nhạc khù khờ. Ở lễ trao giải cuối năm của đài KBS, Kim Soo Hyun mang đến sân khấu live ca khúc OST Dreaming, khiến fan ôm tim với khoảnh khắc tặng hoa cho bạn gái màn ảnh Suzy vẫn còn ghi dấu ấn đến tận hiện tại. Đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Kim Soo Hyun đã đạt gần 10 triệu view trên YouTube, đủ cho thấy sức hút của nam thần mỗi khi cầm mic.

Kim Soo Hyun đi lễ trao giải: Sơ hở là hát, đụng nhẹ là có ngay khoảnh khắc

Kim Soo Hyun hát tình ca cực ngọt ngào

Kim Soo Hyun đi lễ trao giải: Sơ hở là hát, đụng nhẹ là có ngay khoảnh khắc

Khoảnh khắc tặng hoa Suzy hot đến tận hiện tại

Hình ảnh hai ngôi sao hạng A Kim Soo Hyun và Suzy thuở mới vào nghề, với đủ nét trong sáng lẫn ngây thơ làm dân tình bồi hồi không yên. Do đó, khi Kim Soo Hyun gây sốt tại Baeksang 2024, khoảnh khắc nam diễn viên hát tình ca tại KBS Drama Awards 2011 viral lại không kém.

Sức khoẻ