Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won vướng nghi vấn ''phim giả tình thật''

Giải trí 06/05/2024 - 05:00

Bằng chứng hẹn hò của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được tìm thấy trong tập đặc biệt “Nữ hoàng nước mắt”.

Tập đặc biệt 1 của “Queen of Tears” phát sóng vào ngày 4 tháng 5 đã tiết lộ những hiểu biết thú vị về quá trình thực hiện bộ phim. Đặc biệt, những màn trao đổi giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã khiến người hâm mộ hé lộ những manh mối về mối quan hệ của họ ngoài màn ảnh.

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won vướng nghi vấn ''phim giả tình thật'' - ảnh 1

Đặc biệt, Kim Soo Hyun đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ khi quay phim tại Đức. Anh ấy đề cập rằng ngoài việc quay phim, anh ấy còn tìm cách đến thăm sở thú trong thời gian rảnh rỗi. Cư dân mạng ngay lập tức xem lại những bức ảnh trong quá khứ và suy đoán rằng Kim Soo Hyun đã đi sở thú cùng Kim Ji Won.

Theo một bài đăng ngày 17/7/2023, cả 4 nhân viên của Kim Ji Won và Kim Soo Hyun đều đăng ảnh chụp tại sở thú ở Đức. Cùng lúc đó, một người nào đó trên đường đã đăng trên X (trước đây là Twitter), khẳng định họ đã nhìn thấy Kim Soo Hyun và 5 người mặc áo đen tại sở thú ở Berlin.

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won vướng nghi vấn ''phim giả tình thật'' - ảnh 2

Trong số 5 người này, rất có thể có 2 người là trợ lý của anh và 2 người là trợ lý của Kim Ji Won, trong khi người còn lại được suy đoán chính là Kim Ji Won.

Vào giữa tháng 7, một người hâm mộ đến từ Trung Quốc đã phát hiện Kim Soo Hyun đang mua sắm tại cửa hàng Carhartt ở Berlin, và ngay sau đó, người ta thấy Kim Ji Won đội chiếc mũ có logo Carhartt tại sân bay Đức trước khi bay về Hàn Quốc.

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won vướng nghi vấn ''phim giả tình thật'' - ảnh 3

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won.

Nhìn vào bản đồ, cửa hàng Carhartt ở Berlin và vườn thú Berlin rất gần nhau. Điều này càng củng cố thêm niềm tin của người hâm mộ rằng cả hai quả thực đã cùng nhau đến sở thú rồi đi mua sắm cùng nhau, nhưng vì Kim Ji Won mặc đồ đen và che kín mặt nên không thể nhận ra.

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won vướng nghi vấn ''phim giả tình thật'' - ảnh 4

Sau tiết lộ của Kim Soo Hyun và phát hiện của cư dân mạng, người hâm mộ của cặp đôi càng thêm phấn khích.