Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kỳ Duyên chở một hoa hậu quốc tế đi chơi hậu tin đồn rạn nứt Minh Triệu

Gia đình 17/03/2024 - 16:18

Kỳ Duyên chở một cô gái đi chơi sau tin đồn đường ai nấy đi với Minh Triệu.

Gần đây, câu chuyện về mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Minh Triệu thu hút nhiều khán giả quan tâm. Dù người trong cuộc chưa từng công khai điều gì nhưng dân tình đồn đoán cả hai đã đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó “chúng mình có nhau”.

KỲ DUYÊN CHỞ MỘT HOA HẬU LÚC NỬA ĐÊM

Sau những dòng chia sẻ lấp lửng, lộ nghi vấn rạn nứt với Minh Triệu, Kỳ Duyên dần quay lại với cuộc sống thường nhật, tập trung cho công việc cũng như dành thời gian cho bạn bè thân thiết. 

Theo story mới đây của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang, cô được Hoa hậu Việt Nam 2014 chở đi trên xe ô tô lúc nửa đêm. 

“Nay được ai chở đây, Nguyễn Cao Kỳ Duyên”, Hương Giang tag nàng hậu trong story. Kèm theo đó là đoạn clip Kỳ Duyên rạng rỡ cầm lái ô tô chở người chị thân thiết. 

Kỳ Duyên chở một hoa hậu quốc tế đi chơi hậu tin đồn rạn nứt Minh Triệu - ảnh 1 Hương Giang khoe được Kỳ Duyên chở lúc nửa đêm.
Kỳ Duyên chở một hoa hậu quốc tế đi chơi hậu tin đồn rạn nứt Minh Triệu - ảnh 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 tươi tắn khi ở cạnh bạn bè thân thiết.

Có thể thấy, sau tin đồn đường ai nấy đi với Minh Triệu, hiện Kỳ Duyên giữ được tâm trạng ổn định, cố gắng cân bằng cuộc sống bằng việc gặp gỡ bạn bè. 

Vài ngày trước, Kỳ Duyên đã đến tận nơi để thăm và “tiếp tế” nước uống khi Diệp Lâm Anh quay hình đến nửa đêm. Nhận món quà từ nàng hậu, Diệp Lâm Anh hài hước chia sẻ: “Cảm ơn em yêu tiếp sức cho anh quay hình đêm khuya, gửi lần 10 ly luôn chứ. Yêu lắm".

Kỳ Duyên chở một hoa hậu quốc tế đi chơi hậu tin đồn rạn nứt Minh Triệu - ảnh 3 Kỳ Duyên mang nước đến tặng Diệp Lâm Anh.

KỲ DUYÊN SAU NGHI VẤN RẠN NỨT VỚI MINH TRIỆU

Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên vẫn đều đặn cập nhật những khoảnh khắc thường nhật, từ công việc đến những lúc đi cafe, gặp gỡ bạn bè. Tuy thể hiện tâm trạng vẫn tốt nhưng nàng hậu từng khiến dân tình lo lắng khi tiết lộ bị mất ngủ và đang tìm cách cải thiện, cố gắng đi ngủ sớm. 

Kỳ Duyên chở một hoa hậu quốc tế đi chơi hậu tin đồn rạn nứt Minh Triệu - ảnh 4 Kỳ Duyên cho biết dạo này hay thức khuya, cảm thấy khó ngủ.

Vào cuối tháng 2/2024, Kỳ Duyên chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Minh Triệu kèm những chú thích khiến dân tình xôn xao như “Hết hình rồi”, “Những khoảnh khắc đẹp của chúng tôi”... Từ đó đến nay, nàng hậu không đăng thêm ảnh chụp cùng Minh Triệu và càng lộ rõ nghi vấn rạn nứt.

Kỳ Duyên chở một hoa hậu quốc tế đi chơi hậu tin đồn rạn nứt Minh Triệu - ảnh 5 Gần đây, nàng hậu thường đăng ảnh một mình, không còn đi chung Minh Triệu như trước.