Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lạ lùng nữ game thủ, mua 4.000 phiên bản game "vô dụng" với giá hàng triệu, chỉ để làm một điều

Game 22/04/2024 - 23:29

Cô nàng này quả là có niềm đam mê đặc biệt với tựa game trong câu chuyện.

Đối với một số game thủ, việc mua các phiên bản đĩa vật lý thứ hai, hoặc ba của một trò chơi yêu thích là việc tương đối bình thường khi đây là cách để họ thể hiện tình yêu và niềm đam mê của mình. Thế nhưng mua tới hàng nghìn đĩa game, mà trong câu chuyện này là 4.000 đĩa như cách mà cô nàng Alisa thực hiện dưới đây thì quả là câu chuyện ít ai ngờ.

Lạ lùng nữ game thủ, mua 4.000 phiên bản game

Tựa game được nhắc tới trong câu chuyện lần này là Alan Wake - một dự án được phát hành vào năm 2010, là một trò chơi kinh dị hành động tuyệt vời. Thậm chí phần tiếp theo của nó, Alan Wake 2 cũng được đánh giá là một trong những game kinh dị sinh tồn hay nhất được phát hành trong 10 năm qua. Và có lẽ vì quá đam mê nó nên Alisa - một fan cuồng nhiệt của Alan Wake nhìn thấy một danh sách kỳ lạ trị giá 240 đô (hơn 5 triệu VND) trên eBay gồm hai hộp chứa đầy băng đĩa Alan Wake, cô nàng đã không ngần ngại xuống tiền để sở hữu nó. Để rồi khi mở ra, bản thân Alisa cũng phải bất ngờ khi thấy đó là 4.000 thẻ tải xuống khuyến mãi của Alan Wake trên Xbox.

Lạ lùng nữ game thủ, mua 4.000 phiên bản game

Chia sẻ với tất cả, Alisa nghĩ rằng những tấm thẻ này có nguồn gốc từ một cửa hàng có "quá nhiều" phiếu mua hàng Alan Wake chưa bán được và vứt chúng vào kho rồi quên mất. Thế nhưng khi cố gắng kích hoạt một số thẻ, cô nàng mới nhận ra chúng không hoạt động, có lẽ vì đã có tuổi đời hơn một thập kỷ. Alisa cho rằng mục đích chính của mình khi mua phần quà kỳ lạ này vì quá đam mê Alan Wake và bị "nghiện" cách kể chuyện và sự chú ý đến từng chi tiết một cách hoàn hảo.

Lạ lùng nữ game thủ, mua 4.000 phiên bản game

Thế nhưng điều này không làm ảnh hưởng quá nhiều tới Alisa khi cô chẳng quá quan tâm tới việc chúng còn khả dụng hay không. Nữ game thủ này mua nó chỉ vì đam mê và thấy buồn cười. Chưa kể, bản thân Alisa còn đang có ý định dùng những tấm thẻ này làm giấy dán tường và sẽ làm video quay lại điều này.https://gamek.vn/la-lung-nu-game-thu-mua-4000-phien-ban-game-vo-dung-voi-gia-hang-trieu-chi-de-la-mot-dieu-178240420101016987.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link