Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lâm Khánh Chi quấn quýt như sam với trợ lý kém 21 tuổi

Gia đình 10/03/2024 - 11:11

Lâm Khánh Chi và trợ lý kém 21 tuổi thường xuyên đi du lịch với nhau.

Từ khi đường ai nấy đi với chồng cũ, Lâm Khánh Chi hiện vẫn chưa công khai mối quan hệ yêu đương với ai. Tuy nhiên, dạo gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên đi du lịch với trợ lý kém 21 tuổi và có nhiều cử chỉ tình tứ khiến dân tình đồn đoán cả hai đang trong mối quan hệ đặc biệt. 

LÂM KHÁNH CHI DU LỊCH VỚI TRỢ LÝ

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi đăng ảnh khoác tay Phạm Giang - trợ lý trẻ tuổi và check in tại Đà Lạt. Dù chênh lệch tuổi tác khá nhiều nhưng người đẹp chuyển giới và trợ lý khi đứng cạnh lại trông xứng đôi. 

Ở tuổi U50, nữ ca sĩ vẫn giữ được đường nét tươi trẻ trên gương mặt cùng vóc dáng thon gọn. Cô cũng sẵn sàng chi khoản tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ, níu kéo thanh xuân. 

Lâm Khánh Chi quấn quýt như sam với trợ lý kém 21 tuổi - ảnh 1 Lâm Khánh Chi và trợ lý đi du lịch Đà Lạt.

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi và trợ lý thường xuyên đi du lịch với nhau. Gần đây, cả hai có chuyến đi đến Côn Đảo. Trước đó, hai người từng đi Thái Lan và chụp ảnh cùng nhau để lưu giữ khoảnh khắc đẹp. 

Lâm Khánh Chi quấn quýt như sam với trợ lý kém 21 tuổi - ảnh 2 Lâm Khánh Chi có nhiều cử chỉ thân mật với trợ lý. Lâm Khánh Chi quấn quýt như sam với trợ lý kém 21 tuổi - ảnh 3 Lâm Khánh Chi quấn quýt bên trợ lý, dấy lên tin đồn hẹn hò.
Lâm Khánh Chi quấn quýt như sam với trợ lý kém 21 tuổi - ảnh 4 Hồi cuối 2023, Lâm Khánh Chi và trợ lý đi du lịch Thái Lan.

LÂM KHÁNH CHI MỘT MÌNH NUÔI CON SAU CHIA TAY

Có dạo, Lâm Khánh Chi lấp lửng về chuyện tình cảm và kết hôn, khiến nhiều khán giả đồn đoán cô đang hẹn hò với anh chàng kém 21 tuổi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng xác nhận và để mọi thứ lấp lửng, ai nghĩ sao thì nghĩ. 

Sau khi đường ai nấy đi với chồng cũ, cô một mình nuôi con trai và cho biết con là động lực giúp mình thêm mạnh mẽ, bản lĩnh.

Lâm Khánh Chi quấn quýt như sam với trợ lý kém 21 tuổi - ảnh 5 Lâm Khánh Chi và con trai.