Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lần đầu cho tiền đạo Chelsea

Thể thao 30/09/2022 - 08:53

Chelsea đang hướng đến trận gặp Crystal Palace vào cuối tuần này. Nhiều khả năng HLV Graham Potter sẽ có những xáo trộn ở đội hình ra sân.

 

Sau loạt trận FIFA Days tháng 9, Chelsea hướng đến trận gặp Crystal Palace vào cuối tuần này trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Việc có nhiều trụ cột vừa vắt sức cho nhiệm vụ ở ĐTQG khiến cho HLV Graham Potter phải có những cân nhắc về đội hình ra sân.

Liên quan đến những dự đoán xung quanh cách sử dụng nhân sự của vị thuyền trưởng người Anh, nhà báo Simon Phillips đã chia sẻ thông tin rằng tiền đạo Armando Broja có khả năng đá chính khá cao.

Lần đầu cho tiền đạo Chelsea - ảnh 1

Broja sẽ được xếp đá chính trận gặp Palace?

  • Chelsea chốt 4 cái tên cho vị trí GĐTT

  • Chelsea bắt đầu đàm phán với Tim Steidten

Phillips chia sẻ với GIVEMSPORT: “Broja đang ở rất gần, tôi rất ngạc nhiên khi cậu ấy gặp một chấn thương nhỏ. Tôi đã được thông báo rằng Broja dự kiến sẽ nhận được cái gật đầu của HLV trưởng trong trận đấu tiếp theo. Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp từ bây giờ - người vẫn còn vấn đề về xương hàm. Tôi nghĩ Broja sẽ xuất phát trước Crystal Palace."

Armando Broja đã ra sân tổng cộng 6 lần ở mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Thế nên, nếu được xếp đá chính ở trận gặp Palace sắp tới, chân sút người Albania sẽ có vinh dự lần đầu tiên đá chính cho Chelsea mùa này. Hiện anh chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng hay đường kiến tạo nào.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 07:24 30/09/2022