Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lan Ngọc đứng hình nhắc nhở netizen đừng "nặng lời" trên livestream: Chuyện gì đây?

Công nghệ 04/05/2024 - 18:54

Lan Ngọc "xịt keo" đơ mặt khi đọc 1 bình luận của cư dân mạng trong lúc livestream.

Những ngày qua, thông tin Lan Ngọc chuẩn bị sang Úc tham gia một khóa học ngắn hạn nên tạm rời showbiz trong 2 tháng thu hút sự chú ý cư dân mạng. Trước thềm hạn chế hoạt động để tập trung học tập, Lan Ngọc rất tích cực chạy show. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc làm việc và còn livestream để trấn an người hâm mộ. Tuy nhiên, trong một buổi livestream mới đây, Lan Ngọc đã gặp phải tình huống "dở khóc dở cười".

Cụ thể, khi Lan Ngọc đang vui vẻ trò chuyện thì xuất hiện bình luận có nội dung: "Mẹ em với chị bằng tuổi á". Trong khi "ngọc nữ" tỏ ra ngỡ ngàng, đứng hình vài giây thì những người xung quanh trêu ghẹo cô: "Không có khóc", "Bé nó lỡ lời"... Sau đó, Lan Ngọc bật cười rồi đáp trả hài hước: "Trời ơi, mới sáng sớm mà nặng lời với tôi quá vậy. Trời ơi...".

Chưa dừng lại, Lan Ngọc tiếp tục gặp "kiếp nạn" bị nhắc đến độ tuổi khi một netizen khác bình luận: "Con mong được gặp cô ở ngoài lắm". Lần này nữ diễn viên chỉ biết cười than "Trời ơi" sau đó cười trừ. Đây không phải lần đầu Lan Ngọc gặp tình huống này, trước đó cô cũng chỉ đáp trả theo cách vui vẻ chứ chưa từng tỏ ra căng thẳng.

Clip: Phản ứng "dở khóc dở cười" của Lan Ngọc khi một fan nhí nói cô bằng tuổi mẹ của bé (Nguồn: @ntl12)

Lan Ngọc đứng hình nhắc nhở netizen đừng

Lan Ngọc ngại ngùng nhắc nhở netizen đừng "nặng lời", tuy nhiên đây chỉ là câu đùa giỡn chứ không phải đáp trả "căng"

Lan Ngọc đứng hình nhắc nhở netizen đừng

Trong 1 livestream nhưng Lan Ngọc 2 lần gặp "kiếp nạn" bị nhắc tuổi tác

Ở tuổi 34, Lan Ngọc được khen ngợi bởi vẻ ngoài trẻ trung, nhan sắc thăng hạng theo thời gian. Dù được khán giả ưu ái gọi là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt nhưng Lan Ngọc từng lên tiếng cho biết danh xưng này xứng với Hà Tăng. Nữ diễn viên từng thổ lộ: "Thật ra ngọc nữ đó giờ chỉ có chị Hà thôi, tôi không phải. Tôi không đủ chuẩn đằm thắm để làm ngọc nữ đâu. Nên đôi khi báo chí, tạp chí kêu tên, tôi khá ngại. Vì đó là một chuẩn mực khác rồi, cần nhiều yêu cầu khác nhau để đạt được. Tôi có định hướng và mong muốn khác. Chính bản thân tôi đang trong cuộc hành trình tìm hướng, tìm cái định nghĩa cho chính bản thân mình. Giờ vẫn đang tìm nha, tìm chưa ra. Kiểu 'bách biến' nữ hay gì đại loại như vậy. Không có bà ngọc nữ nào lầy lội như tôi luôn, mỗi lần kêu là thấy ngại".

Lan Ngọc đứng hình nhắc nhở netizen đừng

Lan Ngọc từng bày tỏ danh xưng "ngọc nữ" chỉ xứng với đàn chị Tăng Thanh Hà

Trong tháng 5/2024, Lan Ngọc sẽ sang Úc tham gia khóa học ngắn hạng để bồi dưỡng kỹ năng diễn xuất. Nữ diễn viên nhiều lần phủ nhận ở ẩn sinh con, được đại gia chu cấp. Lan Ngọc cho biết khi lên kế hoạch du học là sẽ phải chấp nhận việc tạm rời showbiz và cô không tiếc nuối vì quyết định này.

Lan Ngọc chia sẻ: "Không đến nỗi 'vắng mặt' hay 'vắng bóng' đâu mọi người ơi. Ngọc chỉ đi học ngắn hạn thôi. Học xong, Ngọc sẽ quay trở về Việt Nam liền. Mọi người yên tâm nhé! Còn về việc có tiếc nuối không thì Ngọc nghĩ khi mình đã quyết định đi học, đồng nghĩa việc Ngọc không cảm thấy tiếc nuối. Thay vào đó, Ngọc còn phải đặt quyết tâm phải cố gắng học tập, trau dồi nhiều hơn để bản thân ngày càng hoàn thiện và tốt hơn. Ngọc vẫn sẽ cập nhật thông tin và hình ảnh thông qua những nền tảng mạng xã hội. Chúng ta chỉ tạm xa nhau một quãng thời gian ngắn thôi. Mọi người đừng quên Ngọc nhé!".

Lan Ngọc đứng hình nhắc nhở netizen đừng

Dạo gần đây, Lan Ngọc liên tục diện đồ khoe dáng để phủ nhận thông tin mang thai

Lan Ngọc đứng hình nhắc nhở netizen đừng

Lan Ngọc sẽ tạm rời showbiz trong 2 tháng để tập trung học tập