Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lan Ngọc làm gì giữa lúc xác nhận đi Úc trong vài ngày tới

Giải trí 04/05/2024 - 08:43

Lan Ngọc đang thu hút nhiều sự quan tâm khi xác nhận sẽ đi Úc du học trong đầu tháng 5.

Mới đây, Lan Ngọc đã có động thái mới là đăng loạt ảnh xinh đẹp lên trang cá nhân đồng thời viết caption có nhắc đến chữ U.

U là chữ cái đại diện cho Lan Ngọc trong nhóm nhạc debut từ chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng - LUNAS.

Lan Ngọc hài hước chia sẻ: "Hình ảnh U vậy mấy em có ưng không".

Bên dưới bài đăng của Lan Ngọc, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú.

Một số người khen ngợi Lan Ngọc xinh đẹp, cuốn hút đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối khi sắp tới đây nữ diễn viên sẽ sang Úc du học.

Khán giả vô cùng lo lắng không biết số phận của nhóm LUNAS sẽ ra sao khi chưa chính thức ra mắt mà đã có thành viên đi nước ngoài.

Lan Ngọc làm gì giữa lúc xác nhận đi Úc trong vài ngày tới - ảnh 1
Lan Ngọc làm gì giữa lúc xác nhận đi Úc trong vài ngày tới - ảnh 2
Lan Ngọc làm gì giữa lúc xác nhận đi Úc trong vài ngày tới - ảnh 3

LUNAS gồm 5 sao nữ bước ra từ chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gồm Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh. Ngay sau khi chính thức công bố đội hình đầy đủ, LUNAS đã tích cực luyện tập để chuẩn bị ra mắt khán giả MV debut. Theo thông tin từ đơn vị quản lý nhóm, MV này sẽ được trình làng trong tháng 5.

Vài ngày trước, phía Lan Ngọc bất ngờ xác nhận nữ diễn viên sẽ đi Úc trong tháng 5. Cô sẽ tạm vắng mặt tại Việt Nam trong khoảng hai tháng.

Lan Ngọc làm gì giữa lúc xác nhận đi Úc trong vài ngày tới - ảnh 4
Lan Ngọc làm gì giữa lúc xác nhận đi Úc trong vài ngày tới - ảnh 5

Tạo hình của Lan Ngọc trong nhóm LUNAS

Nói về việc đi Úc du học, Lan Ngọc bộc bạch: "Tôi chỉ sang Úc học khóa ngắn hạn, không lâu, học mỗi nơi một chút. Tôi không từ bỏ sự nghiệp, chỉ dừng việc chạy show lắt nhắt. Ngành nghề chính là diễn viên, tôi chưa làm trọn vẹn.

13 năm bước vào nghề, tôi có vai diễn để đời nhưng đến hiện tại, tôi vẫn chưa tìm được vai diễn như vậy. Đó là điều tôi ham muốn khi làm nghề" - Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ. Đồng thời, Lan Ngọc cũng khẳng định cô không có bầu, không đi nước ngoài đẻ con như nhiều lời đồn thổi.