Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

''Lật mặt 7'' của Lý Hải vượt mốc 100 tỷ đồng

Chính trị 29/04/2024 - 14:10

Sau ba ngày công chiếu chính thức, tác phẩm mới nhất của Lý Hải đã vượt mốc 100 tỷ đồng doanh thu ngoài rạp.

Sáng 29/4, theo thống kê của Box Office Vietnam (đơn vị thống kê phòng vé độc lập), doanh thu của Lật mặt 7: Một điều ước vượt mốc 100 tỷ đồng. Bộ phim nhiều ngày liên tiếp đứng đầu bảng tổng sắp doanh thu phòng vé. Tác phẩm áp đảo suất chiếu và số lượng vé bán ra. Mỗi ngày, Lật mặt 7 có hơn 4.300 suất chiếu với tỷ lệ lấp đầy rạp luôn ở mức cao.

Việc Lật mặt 7: Một điều ước gia nhập câu lạc bộ trăm tỷ chỉ sau ba ngày công chiếu giúp thương hiệu Lật mặt của Lý Hải nâng tổng doanh thu sau 7 phần vượt 900 tỷ đồng.

''Lật mặt 7'' của Lý Hải vượt mốc 100 tỷ đồng - ảnh 1

Lật mặt 7 của Lý Hải đã vượt mốc 100 tỷ đồng tại phòng vé. Ảnh: Phương Lâm.

Thành tích của Lật mặt 7: Một điều ước không ngoài dự đoán của giới chuyên môn lẫn khán giả. Bộ phim cho thấy sự lên tay của Lý Hải sau gần một thập kỷ đứng sau máy quay.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của bà Hai (Thanh Hiền), người mẹ đơn thân một mình nuôi lớn 5 người con. Khi con cái trưởng thành, họ lần lượt rời quê hương đi tứ xứ mưu sinh, để lại mẹ già một mình trong căn nhà đơn sơ. Một sự cố xảy ra khiến bà Hai phải nương nhờ các con. Lúc này, câu hỏi ai là người chăm sóc mẹ khiến các anh chị em trong nhà nảy ra tranh cãi.

Tác phẩm không có sự xuất hiện của ngôi sao phòng vé nhưng thu hút nhờ diễn xuất tự nhiên của dàn cast. Quách Ngọc Tuyên, Đinh Y Nhung... diễn tròn vai. Sự lém lỉnh của dàn sao nhí cũng là điều giúp Lật mặt 7 nhận được cảm tình từ khán giả.

Song đứa con tinh thần của Lý Hải vẫn còn một số điểm trừ về kỹ xão, cách xây dựng tuyến truyện không đồng đều, thời lượng hơi dài tạo cảm giác lê thê...

Xếp sau Lật mặt 7 về doanh thu là một số phim ngoại như Vây hãm: Kẻ trừng phạt, Mèo mập mang 10 mạng...

Các phim Việt đều thiếu sức hút tại phòng vé nội địa. Cái giá của hạnh phúc (Nguyễn Ngọc Lâm) hiện chỉ có khoảng hơn 400 suất chiếu/ngày, tổng doanh thu ghi nhận con số 23 tỷ đồng.

B4S - Trước giờ yêu giảm suất chiếu theo từng ngày. Bộ phim có Jun Vũ, Tôn Kinh Lâm chỉ đạt gần 4 tỷ đồng sau hơn 10 ngày phát hành.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Tiếp nối series Lật Mặt, Lý Hải vừa giới thiệu phần 7 "Một điều ước" sẽ khởi chiếu nhân dịp lễ 30/4. Bộ phim là câu chuyện cảm động về đại gia đình bà Hai 73 tuổi - người mẹ đơn thân tự mình nuôi 5 người con khôn lớn. Khi trưởng thành, mỗi người đều có cuộc sống và gia đình riêng. Bất chợt, biến cố ập đến, những góc khuất dần được hé lộ, những nỗi niềm, lo lắng, trĩu nặng ẩn sâu trong trái tim người mẹ. Trách nhiệm thuộc về ai?

Độc giả có thể tìm hiểu thêm về "Lật mặt 7: Một điều ước" tại đây.