Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lật Mặt 7 thu 100 tỷ đầu tiên, Lý Hải lập kỷ lục mới

Tình yêu 29/04/2024 - 15:10

Lật Mặt 7 chính thức vượt 100 tỷ sau 3 ngày khởi chiếu, nhanh nhất trong các phần phim của Lý Hải.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước là đứa con tinh thần mới nhất của đạo diễn Lý Hải. Sau 3 ngày khởi chiếu, phần 7 của series Lật Mặt chính thức vượt 100 tỷ đồng. 

Phim nhận nhiều đánh giá tích cực sau khi ra mắt, được xem là phần phim thành công nhất trong series. Trên BXH phòng vé Việt hiện tại, Lật Mặt 7 vẫn đang xưng vương, bỏ các đối thủ còn lại.

Lật Mặt 7 thu 100 tỷ đầu tiên, Lý Hải lập kỷ lục mới - ảnh 1 Lật Mặt 7 thu 100 tỷ đầu tiên, Lý Hải lập kỷ lục mới - ảnh 2 Lật Mặt 7 thu 100 tỷ, đang đứng top 1 phòng vé.

Theo dữ liệu ghi nhận từ đơn vị quan sát phòng vé Box Office Vietnam, tính đến 10h ngày 29/4, Lật Mặt 7 đã thu về 101 tỷ đồng. Con số này đạt được sau 3 ngày, kể từ 26/4, bao gồm doanh thu từ các suất chiếu sớm và cả lượng vé đặt trước cho những ngày tới. Với thành tích này, Lật Mặt 7 đã trở thành phần phim đạt 100 tỷ đồng nhanh nhất trong lịch sử phim của Lý Hải. 

Hiện, phim đang đứng top 1 phòng vé, với tỷ lệ lấp đầy rạp khá cao, đứng thứ 2 là phim Mèo Mập Mang 10 Mạng. “Bom tấn” của Ma Dong Seok - Vây Hãm: Kẻ Trừng PhạtMùa Hè Của Luca lần lượt đứng thứ 3, thứ 4 trong BXH. Phim Cái Giá Của Hạnh Phúc do Thái Hoà - Xuân Lan đóng chính tụt xuống hạng 6, thu 23 tỷ đồng sau 10 ngày khởi chiếu. 

Giới chuyên môn nhận định, Lật Mặt 7 sáng cửa vượt 300 tỷ doanh thu tổng của phần 6 - Tấm Vé Định Mệnh. Hiện, ê-kíp vẫn đang đẩy mạnh các hoạt động cinetour quảng bá cho dự án. Kể từ khi ra mắt, Lật Mặt 7 nhận nhiều đánh giá tích cực về nội dung lẫn diễn xuất của dàn cast, mang đến nhiều thông điệp chữa lành về tình cảm gia đình.

Phim kể câu chuyện về bà Hai (nghệ sĩ Thanh Hiền) và 5 người con. Khi lớn lên, con của bà Hai đều có cuộc sống riêng, mỗi người một nơi, cho nên rất khó lòng chăm nom bà Hai mỗi khi mẹ già gặp ốm đau, bệnh tật. 

Ở tác phẩm này, Lý Hải đã “chọn mặt gửi vàng” nhiều tên tuổi vừa quen vừa lạ của Vbiz, ngoài nghệ sĩ Thanh Hiền còn có Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Tuyên, Trương Minh Cường…

Lật Mặt 7 thu 100 tỷ đầu tiên, Lý Hải lập kỷ lục mới - ảnh 3 BXH phòng vé Việt tính đến 10h ngày 29/4.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk