Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lazychef Vietnam - Lựa chọn của admin Yêu Bếp: Điều gì tạo nên sự khác biệt?

Giáo dục 15/04/2024 - 17:13

Giải mã sức hút của Lazychef Vietnam - thương hiệu gia dụng đa năng khiến Admin Phan Anh của group "Yêu Bếp" nổi tiếng lựa chọn.

Lazychef Vietnam - Lựa chọn của admin Yêu Bếp: Điều gì tạo nên sự khác biệt? - ảnh 1

Yêu Bếp - cộng đồng nổi tiếng và được yêu mến với hơn 2,4 triệu thành viên trên Facebook

Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family) - group nổi tiếng trên Facebook với hơn 2,4 triệu thành viên, được biết đến là cộng đồng có độ uy tín cao, tạo ra để các bạn yêu ẩm thực có sân chơi lành mạnh, vui vẻ, hình thành một phong cách sống vô cùng tích cực, văn minh. Đồng thời Group Yêu Bếp còn nổi tiếng với "luật chơi" có phần khó nhằn bao gồm: không bán hàng, không livestream, không cho quảng cáo, gắn banner. Các nhãn hàng có sản phẩm xuất hiện trong các hoạt động của group đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng và gắt gao qua nhiều vòng bởi đội ngũ admin...

Trong thử thách lớn đầu tiên trong năm "Rồng Kể Chuyện Tết", admin Phan Anh - Food blogger kiêm Nghệ sĩ ẩm thực nổi tiếng đã ưu ái sử dụng các sản phẩm của Lazychef trong tất cả các hạng mục của giải thưởng. Không chỉ thế, các thành viên cũng rất hào hứng và chia sẻ về mong muốn sở hữu sản phẩm của Lazychef. Rất nhanh chóng, thử thách đã nhận về hàng trăm bài dự thi. Vậy thương hiệu Việt này có điều gì lại có thể mê hoặc được cộng đồng nổi tiếng kỹ tính hàng đầu Facebook?

Lazychef Vietnam - Lựa chọn của admin Yêu Bếp: Điều gì tạo nên sự khác biệt? - ảnh 2

Lazychef - thương hiệu gia dụng được admin Yêu Bếp tất tay trong chuỗi thử thách lớn đầu tiên của năm có gì đặc biệt?

Lazychef Vietnam - Thương hiệu Việt truyền cảm hứng ăn lành, sống xanh

Một cái tên độc đáo chắc hẳn là ấn tượng của nhiều người khi biết đến Lazychef. Nhận thấy được việc bếp núc có đôi phần cồng kềnh và mất nhiều thời gian, Lazychef ra đời với mong muốn có thể đơn giản hóa và rút ngắn thời gian ở trong bếp với những sản phẩm đa năng, tích hợp nhiều chức năng trong một.

Các sản phẩm của Lazychef còn thường gắn liền và khuyến khích mọi người theo đuổi lối sống lành mạnh, nâng cao sức khỏe với các món ăn chuẩn "healthy" như: sữa hạt, nước ép hay smoothie …

Đúng như cái tên, Lazychef còn thực sự là thương hiệu dành cho "người lười". Bởi lẽ khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này, công việc nấu nướng, dọn dẹp hay chăm sóc bản thân sẽ không còn là gánh nặng với thao tác đơn giản và dễ dàng. Các sản phẩm nhà Lazy thường được tích hợp nhiều chức năng, nhỏ gọn và tiện lợi; có thể thay thế 3-5 sản phẩm khác.

Lazychef Vietnam - Lựa chọn của admin Yêu Bếp: Điều gì tạo nên sự khác biệt? - ảnh 3

Các dòng Máy xay nấu đa năng của Lazychef tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm

Hơn hàng trăm ngàn sản phẩm được bán ra, mang tới hơn 1 triệu niềm vui, tiết kiệm 1 tỷ giờ đứng bếp, hàng nghìn giải pháp hỗ trợ gia đình Việt - những con số ấn tượng mà Lazychef sở hữu sau 2 năm vô cùng được yêu thích trên thị trường gia dụng Việt.

Lazychef - Chất lượng sản phẩm làm nên uy tín

Lý do tiên quyết để lọt được vào "mắt xanh" của admin Phan Anh đó chinh là chất lượng. Các sản phẩm của Lazychef ứng dụng công nghệ Đức với khả năng tháo nhanh lắp gọn trong 3s, nấu dễ ăn ngon chỉ bằng một chạm. Các sản phẩm đều đạt chuẩn đầu ra theo quy định của nhà nước, có giấy tờ kiểm định rõ ràng và an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Nỗ lực không ngừng cải tiến và nghiên cứu, cho ra mắt những sản phẩm mới đã giúp cho Lazychef trở thành thương hiệu quen mặt với các gia đình Việt. Ngoài những sản phẩm thế mạnh trong căn bếp đã thành công tại thị trường gia dụng như: Máy xay nấu đa năng 5in1, Máy ép chậm Mini 3s, … Lazychef còn bổ sung thêm cho mình những sản phẩm thuộc dòng chăm sóc cơ thể (Máy tăm nước Bỏ túi 3s) và chăm sóc nhà cửa (Máy hút bụi lau nhà không dây 3s; Máy hút bụi cầm tay 3s…).

Chất lượng sản phẩm vượt trội như vậy chính là một trong những lý do khiến Lazychef liên lục leo top 1 bán chạy trên các sàn Thương mại điện tử, thường xuyên cháy hàng và có hàng nghìn review 5 sao về sản phẩm.

Lazychef Vietnam - Lựa chọn của admin Yêu Bếp: Điều gì tạo nên sự khác biệt? - ảnh 4

Máy ép chậm 3s; Máy xay bỏ túi 3in1 hay Máy xay nấu đa năng 5in1 nhà Lazychef liên tục leo top đầu bán chạy trên các sàn Thương mại điện tử

Lazychef còn được tin tưởng bởi việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ hậu mãi và chế độ bảo hành: 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi từ Nhà sản xuất, 12 tháng bảo hành và 10 năm hỗ trợ kỹ thuật. Chất lượng như thế này thì admin Phan Anh mê mệt thương hiệu này cũng không có gì là khó hiểu.

Với xuất phát điểm là một thương hiệu Việt sinh sau đẻ muộn, Lazychef đã chứng minh bản thân bằng chỗ đứng nhất định trên thị trường gia dụng Việt với câu chuyện truyền cảm hứng và các sản phẩm chất lượng.

Lazychef - Tự hào thương hiệu Việt

Không chỉ dừng lại ở chất lượng hay câu chuyện của sản phẩm, một trong những lý do admin Phan Anh quyết định "chốt đơn" Lazychef chính là độ uy tín cực cao.

Rất nhiều KOC, KOL dẫn đầu trào lưu "ăn sạch, sống xanh" cũng đã chia sẻ trải nghiệm hài lòng khi sử dụng sản phẩm Lazychef. Tiêu biểu có thể kể đến như: Nữ diễn viên Hoàng Kim Ngọc, KOC Ngọc Khánh đây, KOC Công chúa Tinies, KOC Ăn chay cùng Nhi…

Với các sản phẩm của mình, Lazychef Vietnam luôn mong muốn cùng chung tay và phát triển, hỗ trợ tiêu thụ nông sản Việt. Ngoài ra Lazychef còn để lại ấn tượng sâu sắc khi tham gia đồng hành cùng Chiến dịch chợ phiên OCOP - chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn nhằm mục đích quảng bá nông sản Việt Nam.

Lazychef Vietnam - Lựa chọn của admin Yêu Bếp: Điều gì tạo nên sự khác biệt? - ảnh 5

Lazychef và phiên livestream bùng nổ khi tham gia chiến dịch Chợ phiên OCOP Lâm Đồng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Lazychef cũng còn được biết đến là thương hiệu có nỗ lực lớn trong việc đồng hành cùng phong trào thể dục thể thao cộng đồng. Trong thời gian ngắn, Lazychef đã và đang đồng hành với nhiều giải thể dục thể thao ở mọi lứa tuổi như: Giải bóng rổ Girls on Fire U17 và U14; Giải chạy Manulife Danang International Marathon 2023; Giải chạy Tien Phong Marathon 2024…

Gây sốt trong cộng đồng "Yêu Bếp" hơn 2 triệu thành viên, trải qua nhiều vòng kiểm duyệt gắt gao, Lazychef xứng đáng là lựa chọn hàng đầu khi chị em đang muốn kiếm tìm cho mình những sản phẩm gia dụng chất lượng, uy tín.

Các chị em có thể nhập ngay mã YEUBEP15 để được giảm giá trực tiếp 15% hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm của Lazychef tại link mua hàng chính hãng sau: https://lazychef.vn/