Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lê Âu Ngân Anh xách túi Hermes Birkin1,6 tỷ đồng dự show thời trang

Thời trang 05/12/2022 - 10:20

Trong show diễn thời trang của bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc&Son, Lê Âu Ngân Anh gây chú ý với chiếc túi hiệu đắt đỏ.

Lê Âu Ngân Anh được chồng hộ tống đi sự kiện thời trang.

Lê Âu Ngân Anh vốn là nàng hậu ít tham gia các sự kiện giải trí. Cô chỉ góp mặt ở sự kiện của những người bạn thân thiết. Và, mỗi dịp bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc&Son trình làng bộ sưu tập, cô luôn xuất hiện và ủng hộ đàn anh. 

Trong sự kiện giới thiệu bộ sưu tập thời trang mang tên "Ký ức tuổi thơ", Lê Âu Ngân Anh cùng chồng đã tới địa điểm tổ chức là Bưu điện thành phố Sài Gòn từ rất sớm. Nàng hậu mặc một chiếc váy màu tím, khoe nhan sắc xinh tươi. Điểm nhấn cho outfit của cô là chiếc túi Hermes màu đỏ nổi bật.

Được biết, chiếc túi cô đeo là dòng Hermes Birkin da cá sấu, có giá 1,6 tỷ đồng. Túi Hermes Birkin da cá sấu có giá từ 70.000  USD tới 88.000 USD. Vì thế mà chúng được mệnh danh "túi đắt nhất thế gian". Những đường vân nổi trên mặt túi là vẻ đẹp mang nét đặc trưng cho món đồ này. 

Ngoài da ca sấu, Hermes còn được làm từ nhiều loại da động vật khác nhau, tạo nên nhiều vẻ đẹp khác nhau.

Lê Âu Ngân Anh xách túi Hermes Birkin1,6 tỷ đồng dự show thời trang - ảnh 1

Chiếc túi xách màu đỏ nổi bật trên tay nàng hậu thu hút mọi ánh nhìn.

Lê Âu Ngân Anh xách túi Hermes Birkin1,6 tỷ đồng dự show thời trang - ảnh 2

Lê Âu Ngân Anh có gu thời trang sành điệu.

Lê Âu Ngân Anh cũng từng tiết lộ, đây là chiếc túi đắt nhất mà cô sở hữu. Chiếc túi được cô mua từ nhiều năm về trước. Nàng hậu sử dụng chiếc túi này ở những dịp quan trọng. 

Ngoài túi 1,6 tỷ đồng, Lê Âu Ngân Anh còn được biết tới là nữ giảng viên sành điệu của showbiz Việt. Cô sở hữu bộ sưu tập túi xách đắt đỏ, trị giá nhiều tỷ đồng. Các mẫu túi cô có thuộc nhiều thương hiệu khác nhau, kiểu dáng từ basic tới cầu kỳ, có tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

Không chỉ dùng hàng hiệu đi sự kiện, Lê Âu Ngân Anh còn mặc hàng hiệu để đi dạy học. Tuy nhiên, cô áp dụng những nguyên tắc riêng để luôn xuất hiện chỉn chu, trẻ trung trước sinh viên. Theo đó, nàng hậu luôn chọn những trang phục có sắc màu nhã nhặn, chiều dài trang phục hợp lý... để không làm sinh viên mất tập trung. 

Lê Âu Ngân Anh xách túi Hermes Birkin1,6 tỷ đồng dự show thời trang - ảnh 3

Dù không hoạt động showbiz nhưng Lê Âu Ngân Anh luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô là nàng hậu xinh đẹp, có học thức và một công việc ổn định bao người mơ ước.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/le-au-ngan...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/le-au-ngan-anh-xach-tui-hermes-birkin16-ty-dong-du-show-thoi-trang-c47a18643.html

Thời trang