Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lê Phương khoe con trai dậy thì cao lớn, được bố dượng làm một điều đặc biệt

Gia đình 05/05/2024 - 17:37

Lê Phương tự hào khoe con trai 12 tuổi, nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, khán giả.

Ở cuộc hôn nhân đầu tiên, Lê Phương có một con trai và đặt tên thân mật là Cà Pháo, năm nay được 12 tuổi. Nhiều năm qua, cậu bé sống cùng mẹ và bố dượng. 

Mới đây, nữ diễn viên Thương Con Cá Rô Đồng đăng ảnh hai con lên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ: “Gia tài của mẹ”. Nếu như bé Bông có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu thì anh hai Cà Pháo lại gây chú ý vì ngoại hình cao lớn ở tuổi 12. 

Lê Phương khoe con trai dậy thì cao lớn, được bố dượng làm một điều đặc biệt - ảnh 1 Con trai của Lê Phương gây chú ý với vẻ ngoài to lớn khi ở tuổi dậy thì. 

Nhiều đồng nghiệp, khán giả đã trầm trồ bất ngờ khi cậu cả nhà Lê Phương nhổ giò “lớn nhanh như thổi” khi ở độ tuổi dậy thì: "Em lớn quá rồi”, “Nhanh lớn quá! Hai anh em thấy cưng quá”, “Chị nhỏ càng lớn càng xinh, còn anh hai nay nhìn chững chạc hén”... 

Gần đây, Lê Phương cho biết con trai đang ở giai đoạn vỡ giọng và được bố dượng chia sẻ, giải đáp nhiều vấn đề khi ở tuổi mới lớn. 

Được biết, mối quan hệ giữa Cà Pháo và bố dượng vô cùng tốt đẹp. Trong một tấm ảnh được nữ diễn viên quê Trà Vinh đăng tải, cô vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến hai bố con cùng chơi bida thân thiết. “Kế hoạch làm bạn”, Lê Phương viết. 

Lê Phương khoe con trai dậy thì cao lớn, được bố dượng làm một điều đặc biệt - ảnh 2 Lê Phương hạnh phúc khi con trai lớn có mối quan hệ thân thiết với bố dượng.

Trước đó, nữ diễn viên từng tiết lộ, trong nhà Cà Pháo nhiều khi còn thân thiết với bố dượng hơn cả mẹ. Cậu bé từng để dành tiền mua quà sinh nhật tặng bố. 

Ngoài ra, lúc tốt nghiệp cấp 1, Cà Pháo đã thực hiện nghi thức tri ân phụ huynh với bố dượng. Điều này đã phần nào cho thấy cậu bé rất yêu thương, tôn trọng Trung Kiên như bố ruột của mình. 

“Pháo bắt đầu lớn, hiểu chuyện và biết lắng nghe hơn dù đôi lúc cũng có bướng bỉnh. Chồng tôi là người cứng rắn trong việc dạy con, anh ấy cũng không chiều chuộng nhẹ nhàng với cả bé Bông đâu. Nếu cha mẹ thiên vị sẽ khiến con cái tủi thân, đố kỵ nên trai hay gái thì vẫn thưởng phạt như nhau, không có ưu tiên. 

Có lẽ vậy mà em Bông rất sợ ba và quấn mẹ.Cà Pháo cũng sợ ba nhưng có những điều con chỉ nói với ba thôi, nhiều khi tôi muốn biết con nghĩ gì là phải dỗ ngọt đủ kiểu. Giờ trong nhà có hai phe, tôi với bé Bông và Cà Pháo với anh Kiên”, Lê Phương từng chia sẻ. 

Lê Phương khoe con trai dậy thì cao lớn, được bố dượng làm một điều đặc biệt - ảnh 3 Lê Phương từng chia sẻ, trong nhà Cà Pháo nhiều khi còn thân thiết với bố dượng hơn với mẹ. Lê Phương khoe con trai dậy thì cao lớn, được bố dượng làm một điều đặc biệt - ảnh 4 Hôn nhân viên mãn của Lê Phương.