Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lệ Quyên diện váy cúp ngực, khoe gò bồng đảo ở tuổi 43

Phái đẹp 30/04/2024 - 18:48

Gu thời trang hiện đại, kết hợp với nhan sắc ngày một thăng hạng đã khiến Lệ Quyên nhận ''mưa lời khen'' từ khán giả.

Được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà", Lệ Quyên luôn mang đến cho khán giả những giai điệu nhẹ nhàng, thư thái khi trình diễn trên sân khấu.

Bên cạnh giọng hát, phong cách thời trang của Lệ Quyên cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây, trong show diễn Love In The Cloud tại Hôtel de l’Amour Tam Đảo, Lệ Quyên xuất hiện với diện mạo trẻ trung.

Lệ Quyên diện váy cúp ngực, khoe gò bồng đảo ở tuổi 43 - ảnh 1 Lệ Quyên khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 43.

Cụ thể, Lệ Quyên diện váy đỏ, cúp ngực, khoe đôi gồ bồng đảo trên sân khấu đêm nhạc tối 29/4. Gu thời trang hiện đại, kết hợp với nhan sắc ngày một thăng hạng đã khiến Lệ Quyên nhận "mưa lời khen" từ khán giả. 

Lệ Quyên diện váy cúp ngực, khoe gò bồng đảo ở tuổi 43 - ảnh 2
Lệ Quyên diện váy cúp ngực, khoe gò bồng đảo ở tuổi 43 - ảnh 3 Nữ ca sĩ thăng hoa trong đêm nhạc tại Tam Đảo tối 29/4.

Cũng tại show diễn đặc biệt này, những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Lê Quyên như: Nếu em được chọn lựa, Tình lỡ, Giấc mơ có thật, Dạ khúc cho tình nhân,... vang lên trong không gian nên thơ của kiến trúc dinh thự Pháp cổ tinh tế, hài hòa giữa nghệ thuật và thiên nhiên đã đưa khán giả như lạc vào miền tiên cảnh.

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ luôn đặc biệt quan tâm đến diện mạo và vóc dáng. Để có thể duy trì vẻ bề ngoài xinh đẹp, tươi trẻ người đẹp không ngần ngại tập luyện với cường độ cao trong một khoảng thời gian dài. 

Bên cạnh đó, "Nữ hoàng phòng trà" giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Khi nhận về ý kiến trái chiều, cô sẵn sàng "phản pháo" cực gắt để bảo vệ suy nghĩ của bản thân.

Lệ Quyên diện váy cúp ngực, khoe gò bồng đảo ở tuổi 43 - ảnh 4 Lệ Quyên diện váy cúp ngực, khoe gò bồng đảo ở tuổi 43 - ảnh 5

Xem thêm clip: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk