Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lệ Quyên đưa ra ''quy tắc tình bạn'': Cần chất lượng, không cần số lượng

Gia đình 10/05/2024 - 18:10

Lệ Quyên khẳng định đã ''chắt lọc'' bạn bè một cách cẩn thận.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên sở hữu nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong giới showbiz. Bên cạnh bạn bè về mảng giải trí, cô còn có hội chị em thân thiết luôn đồng hành, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau khi trở về với cuộc sống đời thường.

Để duy trì tình bạn đẹp, nữ ca sĩ có quy tắc riêng của bản thân. Cô thẳng thắn nói về chuyện này trong bài viết mới nhất trên trang cá nhân: "Mình thuộc kiểu phụ nữ rất ít tri kỷ, luôn cởi mở nhưng khó kết giao bạn bè thâm tình. Bởi mình luôn cần chất lượng, không cần số lượng. Một đêm vui không tưởng". Một người chị vui vẻ nhận xét về cách chọn bạn bè của Lệ Quyên: "Thành công thường là cô đơn em nhé". Đáp lại câu nói này, cô hào hứng nói: "Lựa chọn chắt lọc chứ không hề cô đơn".

Đối với chuyện tình cảm, nữ ca sĩ từng gây xôn xao cõi mạng khi đưa ra quan điểm đầy thẳng thắn, rạch ròi: "Trong chuyện yêu đương đôi lứa hay vợ chồng, nực cười nhất là cứ rạch ròi với quan điểm ai nuôi ai, thật sự nó thiển cận vô cùng. Nếu như người này trong giai đoạn phù hợp là người xông pha trụ cột, thì người kia là hậu phương hỗ trợ, chăm sóc vun vén, có khi chạy vắt chân lên cổ lo lắng cùng cho thành quả rực rỡ hơn chứ. Không thể một mình gây dựng nếu bên cạnh không có một người chia sẻ mọi thứ nha. Chả có ai nuôi ai cả đâu".

Lệ Quyên đưa ra ''quy tắc tình bạn'': Cần chất lượng, không cần số lượng - ảnh 1 Lệ Quyên thoải mái chụp hình bên cạnh hội bạn thân thiết. Ảnh: FBNV Lệ Quyên đưa ra ''quy tắc tình bạn'': Cần chất lượng, không cần số lượng - ảnh 2 Nhan sắc của Lệ Quyên ngày càng thăng hạng rõ rệt. Ảnh: FBNV Lệ Quyên đưa ra ''quy tắc tình bạn'': Cần chất lượng, không cần số lượng - ảnh 3 Lệ Quyên sở hữu phong cách thời trang cá tính, quyên rũ ở độ tuổi U50. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên đưa ra ''quy tắc tình bạn'': Cần chất lượng, không cần số lượng - ảnh 4 Không chỉ có hội bạn thân, Lệ Quyên còn có bạn trai hết mực yêu thương, chiều chuộng là Lâm Bảo Châu. Cả hai đã công khai hẹn hò trong vài năm gần đây. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Ngân 98 - Lương Bằng Quang sau drama với Nam Em: 'Có lúc tôi sợ ra đường họ đánh tôi' | SaoTalk